คะแนนดีเกินคาด! Nimona ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Netflix ได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes สูงกว่า 90%

หลังจากการรอคอยกันมาอย่างยาวนานและใช้เวลาพัฒนากันอยู่นานหลายปี ในที่สุดภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Nimona ก็ได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix แล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานที่ออกมานั้นจะคุ้มค่าสมการรอคอย เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่า 90%

24332

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes Nimona ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Netflix ที่กำกับโดย Nick Bruno และ Troy Quane คู่หูผู้กำกับจาก Spies in Disguise (2019) สามารถทำคะแนนได้สูงมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป โดยมีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 93% จากทั้งหมด 71 บทวิจารณ์ และคะแนนฝั่งผู้ชมทั่วไปอยู่ที่ 94% จากทั้งหมดมากกว่า 1,000 บทวิจารณ์ อย่างไรก็ตาม คะแนนเหล่านี้เป็นเพียงคะแนนเฉลี่ยจากนักวิจารณ์และผู้ชมส่วนหนึ่งเท่านั้น อย่าได้เชื่อทั้งหมด เพราะความชอบและรสนิยมในการรับชมภาพยนตร์ของแต่ละคนแตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าตัวเลขคะแนนที่ออกมานี้ก็เป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมส่วนใหญ่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนคุณจะอยู่ในคนส่วนใหญ่หรือคนส่วนน้อยนั้น คุณต้องไปพิสูจน์และตัดสินด้วยตาตัวเอง

Nimona เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายภาพในชื่อเดียวกันของ ND Stevenson ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของ Ballister Boldheart (พากย์เสียงโดย Riz Ahmed) อัศวินที่ถูกใส่ร้ายในอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ และคนเดียวที่สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาได้คือ Nimona (พากย์เสียงโดย Chloë Grace Moretz) วัยรุ่นซุกซนที่มีรสนิยมชอบทำร้ายร่างกาย ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางร่วมกันเพื่อแก้ไขเรื่องวุ่นวายทั้งหมด ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง Nimona สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nimona

นิโมนา

Jun 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้