วิธีดู The Peripheral ที่นำแสดงโดย Chloë Grace Moretz

นี่คือวิธีดูซีรีส์เรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้นของ Chloë Grace Moretz

aXuVQTmxkOnLAZYmttaEjQGx9Yn

The Peripheral อิงจากหนังสือในชื่อเดียวกันปี 2014 เขียนโดย William Gibson ผลงานการแสดงที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตนี้เป็นการติดตามเรื่องราวของ Flynne Fisher และ Burton น้องชายของเธอ Flynn และ Burton เล่นเกม VR ที่มีขึ้นสำหรับคนรวยเพื่อหาเงินเพิ่มสำหรับค่ารักษาพยาบาลของแม่ อยู่มาวันหนึ่ง Flynne ช่วยน้องชายของเธอในการทดสอบตัวเบต้าซึ่งเธอคิดว่าเป็น VR ขณะที่ทำการทดลอง แต่จริงๆ แล้วเธอกลับถูกส่งตัวไปยังลอนดอนแห่งอนาคตที่ซึ่งเธอได้เห็นการฆาตกรรม ขณะที่ Flynne พยายามทำความเข้าใจความเชื่อมโยงระหว่างโลกทั้ง 2 การปรากฎตัวของเธอทำให้ชีวิตของเธอและครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย

The Peripheral ถูกสร้างขึ้นโดย Scott Smith ยังได้ Jonathan Nolan และ Lisa Joy ผู้สร้างรายการดิสโทเปียแนวไซไฟของ HBO เรื่อง Westworld (2016 - ปัจจุบัน) รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของ The Peripheral ร่วมกับ Smith, Athena Wickham, Steve Hoban, Greg Plageman และ Vincenzo Natali เรื่องนี้นำแสดงโดย Chloë Grace Moretz, Gary Carr, Jack Reynor, Eli Goree, Charlotte Riley, JJ Feild และ Adelin Horan การถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นในลอนดอนเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2021 หลังจากนั้นได้ย้ายไปถ่ายทำต่อที่นอร์ทเคโรไลนาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2022 และการผลิตได้สิ้นสุดลงในเดือนพฤศจิกายน 2021

ผู้อ่านสามารถรับชม The Peripheral ได้อย่างไร ที่ไหน และเมื่อใด

6QenFR0cpCjycViJEPI9h5GCtUz

การสตรีม The Peripheral จะสตรีมทางออนไลน์บน Prime Video และซีรีส์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2022

จะสามารถรับชม The Peripheral ได้หรือไม่หากไม่มี Prime Video?

Screen Shot 2565-10-21 at 21

The Peripheral จะฉายเฉพาะในบริการของ Prime Video หากคุณไม่มี Prime Video การสมัครก็ไม่ยากเกินไป ด้วยราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับ 1 เดือน และ 139 ดอลลาร์สำหรับ 1 ปี

ตอนจบของ The Peripheral คือเมื่อไหร่?

The Peripheral จะเข้าฉายทุกวันศุกร์โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2022 นี้ ดังนั้นตอนจบของรายการจะเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2022

The Peripheral เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร?

fHRBW1n3MXF0PyW61WO9eF6Mr6d

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ The Peripheral ถูกอธิบายไว้ดังนี้:

Flynne Fisher รับบทโดย Chloë Grace Moretz เธออาศัยอยู่ในชนบททางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา และทำงานอยู่ที่ร้านพิมพ์ 3 มิติในท้องถิ่น ในขณะที่เธอพยายามหารายได้พิเศษเพิ่มด้วยการเล่นเกม VR สำหรับคนรวย ในคืนหนึ่งเธอสวมเครื่อง VR แล้วพบว่าตัวเองได้อยู่ในลอนดอนแห่งอนาคต โลกที่ดูโฉบเฉี่ยวและดูลึกลับนี้ แตกต่างไปจากเกมที่เธอเคยเล่นมาก่อนหน้านี้ Flynne เริ่มตระหนักได้ว่ามันไม่ใช่เกมเสมือนจริง…แต่มันคือเรื่องจริง! ใครบางคนในลอนดอนในอีก 70 ปีข้างหน้าจะได้ค้นพบกับวิธีที่จะเปิดประตูสู่โลกในอดีต และถึงแม้ลอนดอนจะดูน่าดึงดูดใจมากแค่ไหนก็ตาม แต่มันก็อันตรายเช่นกัน ขณะที่ Flynne ค้นหาว่าใครคือผู้เชื่อมโยงโลกของพวกเขา และด้วยจุดประสงค์อะไรกันแน่ การปรากฎตัวของเธอที่นี่ทำให้กองกำลังอันตรายเคลื่อนไหว…และตั้งใจที่ทำลาย Flynne พร้อมกับครอบครัวของเธอในอีกโลกหนึ่ง The Peripheral คือนักเล่าเรื่องระดับปรมาจารย์ของ William Gibson ที่สามารถมองเห็นภาพหลอน และชะตากรรมของมนุษยชาติ รวมถึงสิ่งที่อยู่เหนือกฎเกรณ์ด้วย

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับ The Peripheral

Prime Video ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ The Peripheral เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ในตัวอย่างนี้เราจะได้รู้จักกับ Flynne เด็กสาวที่มีความสามารถมากมายจากคำพูดของเธอ “ฉันมีสิ่งที่ต้องทำ แม่ต้องดูแลบ้าน บ้านต้องทำความสะอาด” ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะแกล้งทำเป็นว่าเธอสามารถอยู่ในสถานการณ์จำลองได้ เพราะไม่มีสิ่งใดเป็นของจริง แต่เมื่อน้องชายของเธอให้เธอได้ลอง VR รุ่นใหม่ ซึ่งเธอได้ถูกขอให้ทดสอบตัวเบต้าด้วยเงินจำนวนมาก Flynne ตกลงที่จะสอบตัวเบต้านี้ด้วยตัวเอง เมื่อเธอได้สวมอุปกรณ์นี้ เธอพบว่าตัวเองอยู่ในลอนดอนในอีก 70 ปีข้างหน้าผ่านร่างอวตาร์ แต่ทุกอย่างกลับให้ความรู้สึกที่เหมือนจริง ซึ่งเธอยังได้แสดงความคิดเห็นอีกว่าเธอรู้สึกเหมือนอยู่ในร่างจริงๆ ของเธอ แต่ในไม่ช้าทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอไปเห็นเหตุฆาตกรรม และเธอก็พบว่าเธอไม่ได้เล่นเกม เธอสับสนว่าอะไรคือเรื่องจริง หรือเรื่องไม่จริง ภัยคุกคามในอนาคตจะสามารถดึง Flynne ในปัจจุบันได้หรือไม่? Flynne จะได้กลับมาหรือเปล่า ตัวอย่างที่เราได้เห็นจึงเป็นการแสดงที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดที่สามารถคาดหวังได้ใน The Peripheral ซีซัน 1

รายการเพิ่มเติมสำหรับเรื่องราวที่คล้ายกับ The Peripheral ที่คุณสามารถรับชมได้ตอนนี้

Screen Shot 2565-10-21 at 21

Westworld (2016 - present)

จากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันในปี 1973 ของ Michael Crichton Westworld ได้บอกเล่าเรื่องราวของสวนสนุกในธีมป่าตะวันตกที่มีการสวมบทบาทสมมติ และเทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่า Westworld ในสวนแห่งนี้เต็มไปด้วยโฮสต์แอนดรอย์ และให้บริการกับแขกที่จ่ายเงินสูง ซึ่งต้องการดื่มด่ำกับจินตนาการที่บ้าคลั่งที่สุดโดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกตอบโต้จากโฮสต์ที่ได้รับการตั้งโปรแกรมไม่ให้ทำร้ายมนุษย์ การแสดงที่ได้รับรางวัล HBO สร้างขึ้นโดยผู้อำนวยการสร้างของ The Peripheral ได้แก่ Jonathan Nolan และ Lisa Joy ที่นำแสดงโดย Evan Rachel Wood, Thandiwe Newton, Jeffrey Wright, James Marsden, Luke Hemsworth, Ed Harris, Anthony Hopkins, Tessa Thompson และ Aaron Paul

Omniscient (2020)

Omniscient ตั้งอยู่ในเมืองที่มีการดำเนินการโดย The System ที่ซึ่งพลเมืองจะต้องถูกตรวจสอบโดยโดรนขนาดเล็กเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาชญากรรม แต่การฆาตกรรมของชายคนหนึ่งได้เกิดขึ้นข้อผิดพลาดบางอย่าง และลูกสาวผู้พยาบาทของเขา ซึ่งเป็นพนักงานด้านเทคนิคที่ต้องชิงไหวชิงพริบในการเฝ้าระวังด้วยโดรนขอวเธอ เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม และเปิดเผยความลับอื่นๆ ใน The System การแสดงไซไฟของบราซิลนี้สร้างโดย Pedro Aguilera และนำแสดงโดย Carla Salle, Sandra Corveloni, Jonathan Haagensen, Guilherme Prates และ Luana Tanaka

Black Mirror (2011 - present)

สร้างโดย Charlie Brooker ซึ่ง Black Mirror เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่แต่งขึ้นโดยในแต่ละตอนมีเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตที่เลวร้าย และบอกเล่าเรื่องราวของคนหลายคนขณะที่พวกเขาต่อสู้กับผลกระทบของเทคโนโลยีล้ำสมัยของพวกเขา ทั้งชีวิตส่วนตัวและพฤติกรรม นักแสดงหลายคนได้ปรากฎตัวในรายการนี้และชนะรางวัลเอ็มมี่มาแล้วได้แก่ Bryce Dallas Howard, Jon Hamm, Anthony Mackie, Daniel Kaluuya, Cristin Milioti, Michaela Cole, Hayley Atwell, Jerome Flynn, Miley Cyrus, Letitia Wright และคนอื่นๆ อีกมากมาย

Altered Carbon (2018 - 2020)

สร้างจากนวนิยายในชื่อดียวกันโดย Richard K. Morgan ในปี 2002 Altered Carbon เป็นซีรีส์ทางทีวีไซเบอร์พังค์ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักโทษที่ฟื้นคืนชีพในร่างใหม่และต้องแก้ไขการฆาตกรรมที่ถูกบีบบังคับเพื่อให้ไ้ดอิสรภาพในโลกที่จิตสำนึกสามารถถ่ายทอดไปยังร่างกายต่างๆ ได้ สร้างสรรค์โดย Laeta Kalogridis และนำแสดงโดย Anthony Mackie, Chris Conner, Renée Elise Goldsberry, Dichen Lachman, Joel Kinnaman, Ray Chase, James Purefoy และ Martha Higareda

Mr. Robot (2015 - 2019)

Mr. Robot ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Elliot วิศวกรความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรควิตกกังวลทางสังคม และภาวะซึมเศร้า Elliot ทำงานให้กับบริษัทในตอนกลางวัน และเป็นแฮ็กเกอร์ศาลเตี้ยในตอนกลางคืน แต่กิจวัตรของเขากลับเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเขาได้รับคัดเลือกจากกลุ่มอนาธิปไตยผู้ก่อจลาจลที่รู้จักกันในชื่อ Mr. Robot พวกเขารวมกลุ่มกับนักแฮ็กข้อมูลเพื่อทำลายกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก Mr. Robot ถูกสร้างขึ้นโดย Sam Esmail และนำแสดงโดย Rami Malek, Carly Chaikin, Portia Doubleday, Martin Wallström และ Christian Slater

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Peripheral

ท่องมิติพลิกโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้