ท่องมิติพลิกโลกกันต่อ! เมื่อ Prime Video ยืนยันว่าซีรีส์ไซไฟเรื่อง The Peripheral ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซัน 2 แล้ว!

1GUy12UBxtDRujCXsjnmC9CZUM8

เมื่อปีที่แล้ว Prime Video ได้เปิดตัวซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่ที่ก้าวข้ามพรมแดนของเทคโนโลยีแบบดิสโทเปียอย่างเรื่อง The Peripheral ที่สร้างโดย Scott B. Smith และแสดงนำโดยนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง Chloë Grace Moretz ซึ่งล่าสุดทางด้าน Amazon ได้ยืนยันว่าโปรเจกต์นี้ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

The Peripheral สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันในปี 2014 ของ William Gibson โดยมีทีมผู้สร้างจากซีรีส์ Westworld อย่าง Lisa Joy และ Jonathan Nolan ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในโปรเจกต์นี้ ซีซันแรกจบลงเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ดังนั้น จึงยังไม่มีข้อมูลว่าการผลิตซีซันที่ 2 จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้เมื่อใด แต่คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในปลายปีนี้

3c4Y1s7edYNc8rM7pPSTUcPnfPy

เรื่องย่อ The Peripheral

Flynne Fisher (รับบทโดย Chloë Grace Moretz) หญิงสาวที่พยายามรวบรวมชิ้นส่วนของครอบครัวที่แตกแยกของเธอ Flynne เป็นคนฉลาด ทะเยอทะยาน และกำลังจะล้มเหลว เธอไม่มีอนาคต จนกระทั่งอนาคตได้เรียกหาเธอ บริษัทเกมได้ส่งวิดีโอเกมรูปแบบใหม่มาให้เธอทดสอบ ซึ่งสามารถปลดล็อกความฝันทั้งหลายของเธอในการหาเป้าหมายชีวิต ความรักและสิ่งล่อใจต่างๆ ได้ แต่มันก็ทำให้เธอและครอบครัวเธอตกอยู่ในอันตรายด้วยเช่นกัน

o0Rzpr8hd1k4tX2Q2zQsfA08dJH

ขณะนี้คุณสามารถรับชม The Peripheral ซีซัน 1 ได้ทาง Prime Video และถ้าหากมีการอัปเดตเกี่ยวกับ The Peripheral ซีซัน 2 เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Peripheral

ท่องมิติพลิกโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้