ไม่นานเกินรอ! Smile 2 ประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2022 ทางสตูดิโอ Paramount Pictures ได้กวาดความสำเร็จไปครั้งใหญ่จากการเปิดตัว Smile ภาพยนตร์สยองขวัญระทึกขวัญที่กำกับและเขียนบทโดย Parker Finn จนได้มีการอนุมัติให้สร้างภาคต่อ ซึ่งหลังจากมีการพัฒนาภาคต่อมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ล่าสุดทางสตูดิโอได้ประกาศวันฉายของ Smile 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ปัจุบันนี้ผ่านมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว นับตั้งแต่มีการประกาศออกมาว่า Smile จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 ล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ออกมายืนยันข่าวดีกับแฟนๆ แล้วว่า Smile 2 ที่แฟนๆ รอคอยจะพร้อมเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 18 ตุลาคม 2024 ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะเข้าฉายวันไหน แต่คาดว่าน่าจะฉายไล่เลี่ยกัน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Smile 2 จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่า Parker Finn จากภาคแรกจะยังคงกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับและเขียนบทเหมือนเดิม

Smile เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สั้นของผู้กำกับ Parker Finn ในปี 2019 เรื่อง Laura Hasn’t Slept ซึ่งตอนที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 Smile ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้มากถึง217.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากงบประมาณการสร้างที่ต่ำเพียง 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำกำไรให้กับสตูดิโอไปได้มากกว่า 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จึงไม่แปลกที่จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องมารอลุ้นกันอยู่ดีว่า Smile 2 จะสามารถกวาดความสำเร็จได้เหมือนกับที่ภาคแรกทำไว้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: CBR,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Smile 2

Oct 16, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้