เตรียมวางขาย! Lyle, Lyle, Crocodile ในรูปแบบ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

ph_1665068839633eef273eb99

มาแล้ว! สำหรับ Lyle, Lyle, Crocodile ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Sony Pictures ที่กำลังจะมาในรูปแบบ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD ในวันที่ 13 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ รวมถึงแบบดิจิทัลที่ก็กำลังจะมาถึงในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ด้วย นับเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลนี้เลยก็ว่าด้วย นอกจากนี้ยังไม่พอยังมาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษที่อัดแน่นมาแบบจุกๆ โดยหยิบยกเรื่องราวจากหนังสือเด็กของ Bernard Waber ในชื่อเรื่องเดียวกันนี้มาเล่าใหม่ในฉบับภาพยนตร์ นำแสดงโดยนักร้องหนุ่มชื่อดัง Shawn Mendes ที่มารับบทเป็นจระเข้สุดน่ารักที่ชอบแช่อ่างน้ำ กินคาเวียร์ และรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัว Primm (แสดงโดย Constance Wu, Scoot McNairy และ Winslow Fegley) ที่เพิ่งได้ย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์กเป็นครั้งแรก ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากในการที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนและเพื่อนใหม่ๆ แต่ Josh ลูกชายคนเล็กของบ้านก็ได้พบ Lyle จระเข้ที่ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วและกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ชีวิตของเจ้าจระเข้น้อยก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เขาถูกคุกคามโดยเพื่อนข้างบ้านอย่าง Mr. Grumps (รับบทโดย Brett Gelman) โดย Josh ได้ร่วมมือกับ Hector P. Valenti (รับบทโดย Javier Bardem) เจ้าของผู้เลี้ยงดูเจ้าจระเข้ เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าจระเข้นั้นก็สามารถอยู่กับครอบครัวได้

สำหรับฟีเจอร์สุดพิเศษนี้ก็จะอัดแน่นไปด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เวอร์ชันคาราโอเกะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Top of the World, Rip Up the Recipe, Take a Look at Us Now และ Carried Away ที่แต่งโดย Benj Pasek และ Justin Paul โดยเพลงประกอบเหล่านี้จะมาเติมเต็มความสุขและความสนุกสนานให้กับทุกคนผ่านท่วงทำนองอันติดหู นอกจากนี้ก็ยังประกอบไปด้วยมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการของเพลง Top of the World และ Carried Away รวมไปถึงฉากหลุดๆ ฮาๆ ของเหล่านักแสดงในระหว่างการถ่ายทำที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน

MEL_0660_comp_v192

Lyle, Lyle, Crocodile ได้ฝีมือการกำกับโดย Josh Gordon และ Will Speck พร้อมกับได้ William Davies มารับหน้าที่เขียนบท ส่วนเพลงประกอบภาพยนตร์แต่งโดย Benj Pasek และ Justin Paul ทั้งคู่เคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพอย่าง La La Land (2016) รวมไปถึงการทำเพลงร่วมกับนักร้องหนุ่มอย่าง Shawn Mendes, Ari Afsar, Emily Gardner Xu Hall, Mark Sonnenblick, and Joriah Kwamé นอกจากนี้ยังมี Javier Bardem ผู้เป็นเจ้าของจระเข้ผู้น่ารัก และ Brett Gelman ในบทบาทเพื่อนบ้านผู้ร้ายกาจ

โดยในรูปแบบ 4K UHD, Blu-ray และ DVD ที่จะวางขายในวันที่ 13 ธันวาคม 2022 นี้จะประกอบไปด้วย

  • เพลงต้นฉบับแบบคาราโอเกะ: Top of the World, Rip Up the Recipe, Take a Look at Us Now และ Carried Away
  • นักแสดงและทีมงานอ่านหนังสือ Lyle, Lyle Crocodile Book: Bardem, Mendes และนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ ของภาพยนตร์ร่วมกันอ่านอ่านหนังสือต้นฉบับสำหรับเด็ก
  • Bloopers: ฉากฮาๆ จากการถ่ายทำภาพยนตร์
  • ฉากที่ถูกลบ: ดูคลิปที่ไม่ได้ถูกนำไปเป็นดราฟสุดท้ายของการตัดต่อ
  • Croc and Roll - Lyle On Set: บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันกับจระเข้น้อย
  • Take a Look at Us Now - The Cast: รวมบทสัมภาษณ์นักแสดงนำของภาพยนตร์
  • Music Video: เผยมิวสิกวิดีโอของเพลง Top of the World และ Carried Away
ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lyle, Lyle, Crocodile

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ.. หัวใจล้อหล่อ

Oct 7, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้