Jonathan Majors ออกมาเล่าให้ฟังว่าเขาถูกชกหน้าเกือบ 100 ครั้งในการถ่ายทำ Creed III

Jonathan Majors นักแสดงผู้รับบทเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่อง Creed III ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่าเขาถูกชกหน้าเกือบ 100 ครั้งในระหว่างการถ่ายทำ

mbj-majors-30mar22-0006

Jonathan Majors ได้แสดงประกบคู่กับ Michael B. Jordan ในภาคต่อของแฟรนไชส์ Rocky อย่าง Creed III ซึ่งในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ Adonis “Donnie” Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) ลูกชายของ Apollo Creed ที่กำลังพยายามที่จะโค่นคู่แข่งคนใหม่ หลังจากใน Creed II ที่เขาสามารถเอาชนะ Viktor Drago (รับบทโดย Florian Munteanu) ลูกชายของ Ivan Drago (รับบทโดย Dolph Lundgren) ตัวละครจาก Rocky IV และยังมาปรากฎตัวใน Creed II อีกด้วย นอกจากนี้ ในภาคนี้ Tessa Thompson ก็จะกลับมารับบท Bianca Taylor ภรรยาของ Donnie รวมถึง Phylicia Rashad ก็จะกลับมารับบท Mary Anne แม่บุญธรรมของ Donnie แต่ทว่านักแสดงคนสำคัญอย่าง Sylvester Stallone จะไม่กลับมารับบท Rocky Balboa ในภาคนี้ ซึ่งถือเป็นภาคแรกของแฟรนไชส์นี้ที่เขาไม่ได้ร่วมแสดงด้วย

Jonathan Majors loki gq

Jonathan Majors เป็นที่รู้จักกันมาจาก ว่าร่างกายของเขานั้นแข็งแรงแค่ไหน จากการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง Lovecraft Country ของ HBO และภาพยนตร์เรื่อง The Harder They Fall ของ Netflix ดังนั้นการที่เขาจะมารับบทเป็นตัวร้ายใน Creed III จึงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก และในภาคนี้ยังถือเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ Michael B. Jordan อีกด้วย ส่วนรายละเอียดของตัวละครที่ Jonathan Majors จะมารับบทนั้นยังคงเป็นความลับ แต่ก็มีการคาดเดากันว่าตัวละครของเขาน่าจะเกี่ยวข้องกับคู่ต่อสู้ในอดีตของ Rocky Balboa ในภาพยนตร์ Rocky III อย่างตัวละคร Clubber Lang แต่สุดท้ายจะจริงหรือไม่นั้น คงต้องรอรับชมในภาพยนตร์ตัวเต็ม

16488262129547

ล่าสุด Jonathan Majors ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่าเขาถูกชกที่หน้าเกือบ 100 ครั้งในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Creed III และในระหว่างพูดคุยเขาได้เล่าถึงการฝึกซ้อมของเขา เพื่อที่จะมารับบทนี้ เขาบอกว่ามือของเขาใหญ่ขึ้นตั้งแต่เริ่มออกกำลังกาย และเขายังได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะหลายครั้ง โดยเขากล่าวว่า

“ผมถูกต่อยเข้าที่หน้าประมาณ 100 ครั้ง แต่ผมยังโอเคดี และไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอะไรมากมาย”

michael-b-jordan-jonathan-majors-creed-iii-photos (1)

ในตอนนี้ยังไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับรายละเอียดของ Creed III มากนัก แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์ Rocky มักจะต้องมีฉากการชกมวยครั้งใหญ่ที่ดุเดือดในช่วงตอนท้ายของเรื่องเสมอ ซึ่งในการถ่ายทำฉากเหล่านี้ของแฟรนไชส์นี้ มักจะเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ เสมอ แม้ว่าทีมงานจะวางแผนการถ่ายทำมาอย่างดีแค่ไหน แต่สุดท้าย นักแสดงก็มักจะนิยมให้ถ่ายแบบ Close-Up (ถ่ายแบบระยะประชิด) เพื่อความสมจริง ซึ่งจากการสัมภาษณ์ของ Jonathan Majors ก็พอจะยืนยันได้แล้วว่าในภาคนี้ยังจะคงเหมือนเดิม และน่าจะดีเยี่ยมเหมือนเคย

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Rocky ก็มักจะมีอุบัติเหตุแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง เช่นใน Rocky IV (1985) ที่นักแสดงนำอย่าง Sylvester Stallone เคยถูก Dolph Lundgren ชกเข้าที่หน้าอกในระหว่างการถ่ายทำ จนเขาต้องเขาไปพักฟื้นในโรงพยาบาลถึง 9 วัน นอกจากนี้ ในภาพยนตร์เรื่อง Creed (2015) ก็เคยเกิดอุบัติเหตุเช่นเดียวกัน โดยในระหว่างการถ่ายทำฉากสำคัญท้ายเรื่อง นักแสดงนำอย่าง Michael B. Jordan ได้ถูก Tony Bellew (นักมวยอาชีพ) ชกจนน็อกเอาต์ แต่สุดท้าย Michael B. Jordan ก็ลุกขึ้นมาได้และถ่ายทำต่อจนจบ

mbj-majors-30mar22-0004

ส่วนในภาพยนตร์ Creed III ที่จะมาถึงนั้น แม้ว่า Jonathan Majors จะออกมาบอกว่าเขาถูกชกเข้าที่หน้าเกือบ 100 ครั้ง ซึ่งมันฟังดูรุนแรงและน่าจะเจ็บปวดไม่น้อย แต่ยังดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง และไม่ได้เป็นอะไรมาก สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของนักแสดง และตอนนี้ Jonathan Majors ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามองอย่างมาก ยิ่งทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้มีความน่าสนใจ และดึงดูดผู้ชมเพิ่มมากขึ้น โดยภาพยนตร์ Creed III มีการกำหนดวันฉายในอเมริกาไว้ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้