Kid Cudi มือเขียนบทจาก Entergalactic เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลือก Timothée Chalamet มาพากย์เสียงตัวละครหลัก

Kid Cudi มือเขียนบทและผู้สร้าง Entergalactic รายการพิเศษทางโทรทัศน์เรื่องล่าสุดของ Netflix ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลตลกๆ ที่เขาตัดสินใจเลือก Timothée Chalamet มาพากย์เสียง Jimmy ตัวเอกของเรื่อง

1

Entergalactic เป็นผลงาน Netflix Special ที่ผลิตโดย Kenya Barris และ Kid Cudi ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ Jabari (พากย์เสียงโดย Kid Cudi) ชายหนุ่มที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสมดุลในการแสวงหาความรักและความสำเร็จในชีวิต และดูเหมือนว่าเขาจะเข้าใกล้ความรักมากขึ้นอีกก้าว โดยเมื่อเขาย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในฝันของเขา เขามีโอกาสได้พบกับ Meadow (พากย์เสียงโดย Jessica Williams) ช่างภาพและเพื่อนบ้านคนใหม่ของเขา

ตัวอย่างของ Entergalactic ที่ปล่อยออกมานั้นได้แสดงตัวอย่างของสไตล์ภาพที่น่าประทับใจและชวนดื่มด่ำ พร้อมกับยังเน้นไปที่เสียงพากย์อีกด้วย นอกจาก Kid Cudi และ Jessica Williams จะมาให้เสียงตัวละครหลักแล้ว ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ยังมีเสียงของ Vanessa Hudgens, Keith David, Macaulay Culkin, Laura Harrier และ Jaden Smith รวมถึง Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังมาจากการรับบทนำในภาพยนตร์ Call Me by Your Name (2017) และ Dune (2021) โดยเขาได้มาพากย์เสียงเป็นตัวละคร Jimmy เพื่อนสนิทของ Jabari

1

เมื่อไม่นานมานี้ Kid Cudi และ Jessica Williams ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับ IMDb เพื่อโปรโมต Entergalactic ซึ่งเขาได้กล่าวถึงการคัดเลือกนักแสดงให้มาพากย์เสียงตัวละครต่างๆ ในเรื่อง และในระหว่างการพูดคุยกันเขาได้เปิดเผยว่า เขาคิดว่ามันคงจะตลกดีถ้าตัวละคร Jimmy เพื่อนสนิทของ Jabari ถูกให้เสียงโดย Timothée Chalamet เนื่องจากมันเป็นบทบาทที่นักแสดงหนุ่มไม่เคยแสดง โดย Kid Cudi ได้อธิบายว่า

เพียงเพราะ Ty Dolla Sign และ Timmy [Timothée] ดูเหมือนเหมาะที่จะเป็นเพื่อนสนิทของผม เราทุกคนน่าจะทำมันได้ สำหรับ Timothée ผมแค่รู้สึกว่า 'โอ้พวก มันคงตลกดีถ้าเขามาเป็นพ่อค้ากัญชาของผม เพียงแค่เปลี่ยนสถานการณ์ทั้งหมดของเขาและทำให้เขากลายเป็นเพื่อนอีกคน

ก่อนหน้านี้ Kid Cudi และ Timothée Chalamet เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อนแล้วในรายการ Saturday Night Live นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์ Don’t Look Up (2021) ของผู้กำกับ Adam McKay อีกด้วย แถม Timothée ยังเคยไปเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ We Are Who We Are ของ HBO ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ Luca Guadagnino จาก Call Me by Your Name (2017) โดยซีรีส์ดังกล่าว Kid Cudi ได้รับบทเป็นตัวละครหลัก อย่างไรก็ตาม Entergalactic นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันอย่างจริงจัง และได้แสดงเป็นเพื่อนกันจริงๆ โดย Kid Cudi ได้เปิดเผยอีกว่าตอนที่ Timothée ตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต๋นี้นั้น เขาตอบตกลงทันทีทั้งที่ยังไม่ได้อ่านสคริปต์ด้วยซ้ำ ดังนั้น จึงมีแนวโน้มที่ในอนาคตเราอาจได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีก สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากดู Entergalactic สามารถไปรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kid Cudi

คิด คัดดี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-01-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Shaker Heights, Ohio, USA


การแสดง
  1. Knuckles

    Agent Mason

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้