ชมตัวอย่าง Stars at Noon ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดเข้มข้นจากทาง A24

1

Stars at Noon ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกที่จะพาคุณเดินทางเข้าสู่เส้นทางแห่งชีวิตใหม่ ผลงานจากทาง A24 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ผ่านฝีมือการกำกับของ Claire Denis ว่าด้วยเรื่องราวของนักข่าวสาวชาวอเมริกันที่ติดอยู่ในนิการากัวและตกหลุมรักหนุ่มอังกฤษผู้ลึกลับ ซึ่งนำพวกเขาทั้งคู่ไปสู่เรื่องราวที่สุดแสนจะอันตราย ผ่านการนำแสดงโดย Margaret Qualley และ Joe Alwyn

ถือเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Denis Johnson ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักข่าวสาวชาวอเมริกันที่ได้เดินทางไปที่นิการากัวและตกหลุมรักกับหนุ่มอังกฤษที่เธอก็ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร แต่ด้วยความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและเร่าร้อนของทั้งคู่ก็นำไปสู่เรื่องราวที่อันตรายที่สุด เธอและเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ได้
จากในตัวอย่างก็ได้เผยเห็นบรรยากาศที่เข้มข้นและเร่าร้อนของทั้งสองคนผ่านเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ พร้อมกับความลึกลับเมื่อ Trish พบว่าเธอกำลังเผชิญหน้ากับคำถามอีกมากมายในตัวของ Daniel ชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้จะพาย้อนกลับไปยังช่วงยุค 80 ในนิการากัว ประเทศที่เพิ่งหลุดพ้นจากกรปฏิวัติและตกอยู่ในสภาวะสงคราม รวมไปถึงกำลังใกล้ถึงช่วงการเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยครั้งแรกอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างความดราม่าแบบฉบับย้อนยุคที่น่าตื่นเต้นและมีความโรแมนติกอันเข้มข้นและลึกซึ้งซ่อนเอาไว้อยู่ด้วย ซึ่งก็ชวนให้นึกภาพยนตร์รีเมกอย่างเรื่อง The Thomas Crown Affair (1999) ของ John McTiernan ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้มีน้ำเสียงที่ดูน่าเชื่อถือ น่าดึงดูดให้ค้นหาและก็ดูอันตรายในขณะเดียวกัน แน่นอนว่าพวกเขาทั้งคู่มีความลับที่ไม่อยากจะเปิดเผยให้ใครรู้

ในขณะนี้ Stars at Noon ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ แต่โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stars at Noon

Oct 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้