ตัวอย่างใหม่ Conversations with Friends จากนวนิยายยอดฮิตสู่ซีรีส์ เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของสาววัย 21 จากสตรีมมิงค่าย Hulu

conversations-with-friends-social

ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและความรักต้องห้ามที่ถลำลึกจนทำให้ชีวิตของวัยรุ่นสาวสั่นไหวในตัวอย่างใหม่ในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง ของค่าย Hulu เรื่อง Conversations With Friends สำหรับแฟน ๆ นวนิยายเรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะได้เห็นการมาของลุคใหม่ล่าสุดเท่านั้น แต่ยังได้นักร้องเพลงแนวอินดี้อย่าง Phoebe Bridgers เข้ามาสร้างอารมณ์ความซึ้งกินใจอีกด้วย เนื่องจากเสียงที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของเธอที่ได้ยินได้ตลอดทั้งตัวอย่าง จากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Sally Rooney ซีรีส์นี้เข้าฉายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2022 เราจะแกะตัวอย่างที่มาพร้อมกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของสาววัย 21 และการตกหลุมรักที่ไม่สามารถกำหนดความสัมพันธ์ได้

ในตัวอย่างภาพยนตร์ที่ร้อนแรง เราเห็นตัวละครสำคัญ Frances (รับบทโดย Alison Oliver) เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ร้อนแรงและหนักหน่วงกับชายที่แต่งงานแล้วและประสบความสำเร็จ Nick (รับบทโดย Joe Alwyn) นิคสนใจในฟรานเซสเพราะไหวพริบและจังหวะเวลาตลก ๆ ในไม่ช้าฟรานเซสก็รู้สึกชอบผู้ชายที่มีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกมากขึ้น และทั้งสองก็เริ่มแอบหนีไปด้วยกันเพื่อใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ในขณะเดียวกัน Bobbi (รับบทโดย Sasha Lane) อดีตแฟนของฟรานเซสก็เริ่มจับความรู้สึกกับ Melissa (รับบทโดย Jemima Kirke) ภรรยาของนิค ขณะที่นิคพูดจาเรียบ ๆ บรรเทาความรู้สึกของฟรานเซสที่ไม่ต้องการเป็นผู้หญิงอีกคนในการแต่งงานของเขา ความจริงใจของเขาก็ถูกตั้งคำถามอย่างรวดเร็ว ตอนจบของซีรีส์นี้ ทุกคนจะแหลกสลาย ความรักครั้งใหม่จะเติบโตขึ้น หรือจะพาพวกเขากลับไปสู่รักเดิมอีกครั้ง ?

หลังจากความสำเร็จของนวนิยายชุดสุดท้ายของ Sally Rooney ที่เปลี่ยนมาเป็นซีรีส์ ก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Hulu จึงรวบเอาเรื่องราวของ Conversations With Friends อย่างรวดเร็ว ย้อนกลับไปในปี 2020 สตรีมเมอร์ได้ดัดแปลงนวนิยายเรื่อง Normal People ของผู้แต่งเดียวกัน ซึ่งได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นที่น่าชื่นชมอย่างถล่มทลาย ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Daisy Edgar-Jones และ Paul Mescal ในตอนนั้นเรียกได้ว่าเป็นการนำเรื่องราวของซีรีส์แนวโรแมนติกมาสู่หน้าจอและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟน ๆ และนักวิจารณ์ Normal People จะได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy Awards 4 ครั้ง และถ้าเราสามารถคาดเดาอะไรอย่างหนึ่งได้จากตัวอย่าง Conversations With Friends มันก็แน่ใจว่าจะเป็นซีรีส์ฮิตสำหรับ Hulu

conversations-with-friends-1

ซีรีส์นี้นำโดยผู้กำกับ Lenny Abrahamson ชื่อเสียงของเขาเป็นอันดับต้น ๆ ของวงการ จากผลงานภาพยนตร์กวาดรางวัล Room (2015) โดยผู้กำกับ Abrahamson จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Rose Garnett และ Tommy Bulfin จากช่องทีวี BBC นอกจากนี้ยังมีบริษัทผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ Element Pictures นำโดย Ed Guiney, Emma Norton และ Andrew Lowe โดยมี Catherine Magee และ Jeanie Igoe ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

บางครั้งความสัมพันธ์บางอย่างก็ไม่สามารถอธิบายได้ ชมตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Conversations With Friends ที่นี่

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้