ละครเวทีของ Claire Denis และ Robert Pattinson ต้องหยุดชะงักเพราะ The Batman

ในตอนที่ Claire Denis กำกับ Robert Pattinson ในภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง High Life (2018) เรียกได้ว่าเป็นจุดที่สร้างสรรค์สำหรับศิลปินทั้งสอง High Life (2018) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์อินดี้หลายเรื่องที่ช่วยให้อดีตดารา Twilight สร้างผลงานในวงการหนังอาร์ตเฮาส์ของเขา และนักวิจารณ์ต่างยกย่องโปรเจกต์นี้ว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ Denis ในรอบหลายปี

5870

ทั้งสองยังไม่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันหลังจากนั้นแต่ในสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Playlist Denis เปิดเผยว่าพวกเขาเกือบจะได้ร่วมงานกันในรูปแบบของละครเวที หลังจากพูดเกี่ยวกับความหลงใหลในการทำงานกับนักแสดงแล้ว Denis ถูกถามว่าเธอคิดที่จะกำกับละครหรือไม่ เธอไม่เพียงแต่ตอบตกลงเท่านั้น แต่เธอยังเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเธอกำลังพัฒนาบทละครที่จะได้แสดงนำโดย Pattinson

ใช่ ฉันคิดเกี่ยวกับมันแล้ว มีช่วงหนึ่งที่ฉันกำลังพูดถึงการทำแบบนั้นกับ Robert ก่อนที่เขาจะเป็น Batman ของเรา

แน่นอนว่าละครเวทีไม่ได้เป็นเพียงการร่วมงานกันระหว่าง Denis และ Pattinson เท่านั้นที่ต้องหยุดชะงักเพราะ The Batman (2022) ทั้งคู่ยังวางแผนที่จะรวมทีมกันอีกครั้งใน Stars at Noon (2022) ที่เมือง Cannes นำแสดงโดย Margaret Qualley และ Joe Alwyn

5871

แผนของเราคือเขาเสร็จสิ้นกับ The Batman (2022) และฉันจะรอเขา และเขาจะเป็นอิสระภายในเดือนกันยายนของปีนั้น นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันเช่นกัน เพราะมันจะเป็นฤดูกาลที่เหมาะสมในนิการากัว แต่แล้วโควิดก็มาถึงและ Robert ก็ทำงานในลอนดอน ฉันไปหาเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ

การเปลี่ยนแปลงนักแสดงไม่ได้เป็นเพียงปัญหาเพียงอย่างเดียวที่ Denis ต้องทำเพื่อสร้าง Stars at Noon (2022) ความวุ่นวายทางการเมืองในนิการากัวทำให้เธอสูญเสียตำแหน่งที่เธอต้องการ

นิการากัวประสบกับสิ่งเลวร้าย Daniel Ortega ประธานาธิบดีไม่ควรแสดงตัวในการเลือกตั้ง แต่เขาทำได้ และเขาแยกนิการากัวออกไปมากกว่าเดิม เลยมีปัญหา ฉันไม่รู้จะทำยังไง และ Robert ก็ยังอยู่ระหว่างกระบวนการของ Batman ณ จุดนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดเพราะฉันรักทั้ง Robert Pattinson และนิการากัวมาก

อย่างไรก็ตาม Denis ก็สามารถหาวิธีถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในปานามาได้ ในขณะที่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ทำให้ Pattinson ไม่สามารถเข้าร่วมได้ เธอพบว่ามีคนที่เหมาะสมมาแทนที่ซึ่งคือ Alwyn นั่นเอง

p0c92wf2

ทันทีที่ฉันสามารถเดินทางได้ ฉันก็ไปปานามา และตอนนี้ Robert ยังอยู่ในลอนดอนเพื่อรับบท Batman ฉันต้องคัดเลือกนักแสดงคนอื่น ซึ่งในตอนแรกฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย แต่ฉันทำได้! เพราะ Margaret ยังอยู่ เธอเป็นหญิงสาวที่ใจกว้างอย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับ Robert ทั้งในแง่นักแสดงและมนุษย์คนหนึ่ง แต่ที่สำคัญที่สุด เพราะเหตุนี้ฉันจึงได้พบกับคนที่ฉันชอบจริงๆ Joe (Alwyn) นั่นเอง

ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดีสำหรับทุกคน เนื่องจาก Denis ได้รับคำชมมากมายสำหรับอัล Alwyn ถึงกระนั้นดูเหมือนว่าเธอจะกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับ Pattinson อีกครั้งไม่ว่าจะในโรงภาพยนตร์หรือบนเวที

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Claire Denis

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

21-04-1946 (78 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Paris, France

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้