ชมตัวอย่าง Both Sides of the Blade ภาพยนตร์ดราม่ารักสามเส้าจากเบอร์ลิน

Both-Sides-of-the-Blade-2

เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าการตัดสินใจอะไรบางอย่างในอดีตมันอาจจะค่อยๆ กัดกินเราอย่างต่อเนื่องได้ และในความสัมพันธ์ก็เช่นเดียวกัน อดีตอันถูกหลบซ่อนที่พร้อมจะระเบิดออกมา Both Sides of the Blade ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้แอบไปมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่เธอไม่ได้เจอมานานแสนนาน แต่อุปสรรคเดียวของเธอคือเธอแต่งงานและมีสามีแล้ว

จากในตัวอย่างได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวของ Sara (รับบทโดย Juliette Binoche) ที่ได้กลับไปพบและมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ François (รับบทโดย Grégoire Colin) แฟนเก่าของเธอ ทั้งที่เธอเองก็มี Jean (รับบท Vincent Lindon) สามีเป็นตัวเป็นตน เธอใช้ชีวิตอยู่กับสองหนุ่มไปพร้อมๆ กับ ผลัดไปมาหาสู่เรื่อยๆ ซึ่งเธอได้ทำร้ายจิตใจคนที่รักเธอมากที่สุด ทำลายความสัมพันธ์ของเธอระหว่างสามีลงไป เรื่องราวรักสามเส้านี้จะไปจบลงและพังทลายที่ตรงไหนนั้น รอติดตามในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

Both-Sides-of-the-Blade-1

สำหรับ Both Sides of the Blade นั้นได้รับการดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ Un Tournant De La Vie ของ Christine Angot ผ่านการเขียนบทและกำกับโดย Claire Denis ที่เคยผ่านผลงานอย่าง High Life (2018) และ Beau Travail (1999) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้เธอได้รับรางวัล Silver Berlin Bear จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม ถือเป็นรางวัลที่สองตั้งแต่เธอเริ่มทำงานมา

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักสามีภรรยา Sara และ Jean ที่มีความสัมพันธ์อันแสบอบอุ่นและโรแมนติกหลังจากแต่งงานกันมาได้นานถึงสิบปีแล้ว แต่เมื่อ Sara ได้พบกับ François เพื่อนสนิทของ Jean และเป็นรักครั้งเก่าของเธอด้วย เธอก็รู้สึกได้ในทันทีว่าชีวิตของเธอจะต้องเปลี่ยนไป หลังจากนั้นเธอและ François ก็ได้มีความสัมพันธ์พิเศษด้วยกัน เกิดเป็นถ่านไฟเก่าลุกขึ้นมาอีกครั้ง

Both Sides of the Blade จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 8 กรกฎาคม 2022 และจะเข้าฉายผ่านสตรีมมิงบน VOD ได้ในวันที่ 23 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Both Sides of the Blade

Avec amour et acharnement

Jul 8, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้