Joel McHale ออกมายืนยันว่าจะมี Six seasons and a movie ผ่านทาง Peacock

ไม่ได้คาดหวังแต่ตั้งตารอ! กับ Six seasons and a movie ภาพยนตร์จากซิทคอมสุดฮิต Community (2009) ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยล่าสุดทาง Peacock และ Joel McHale ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีข่าวลือมานานแสนนานและหลังจากที่ซิทคอมเรื่องนี้จบลงไปในปี 2015 ถือเป็นการหวนคืนกลับมาเจอกันอีกครั้งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ กับการแสดงของ Joel McHale, Gillian Jacobs, Yvette Nicole Brown, Donald Glover, Jim Rash, Alison Brie, Ken Jeong, Danny Pudi และ Chevy Chase ทั้งเหล่านักศึกษาและอาจารย์จากวิทยาลัยสุดป่วง

1519739028-community-season-4

นับเป็นเส้นทางที่ยาวนานและยากลำบากจริงๆ สำหรับแฟนๆ และซิทคอมเรื่องนี้ แต่ในที่สุดพวกเราทุกคนก็จะได้กลับยังวิทยาลัยชุมชนกรีนเดลกันอีกครั้ง ด้วยการติดตามเหล่ากลุ่มนักศึกษาที่กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างรวดเร็ว ผ่านปัญหาและอารมณ์ขันสนุกสนานของซิทคอมเรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดกับ Six seasons and a movie ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและหวังว่าครั้งนี้จะเป็นผลงานที่เกิดขึ้นจริงๆ สักที แม้ว่าอาจจะดูเป็นเรื่องยากมากที่จะนำเอาเหล่านักแสดงกลับมาเจอกันอีกครั้งให้ได้

และก็ผ่านไปถึงเจ็ดปีแล้วตั้งแต่ซิทคอมเรื่องนี้ปิดตัวไปในซีซันที่ 6 และในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็มีหลายๆ คนออกมาพูดถึงซิทคอมเรื่องนี้กันอย่างมาก ทั้ง Brie ที่ออกมาให้ข่าวคราวการเคลื่อนไหวของซิทคอมเรื่องนี้และ Yvette Nicole Brown ที่ก็บอกว่านักแสดงจากซิทคอมเรื่องนี้ก็ต่างอยากจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ติดแค่เรื่องตารางงานเท่านั้น! เธอบอกว่า

นี่เป็นอะไรที่เราต่างพูดกันมาหลายปีแล้วและไม่ใช่ว่ามันจะไม่มีความหวังเลย เราทุกคนอยากที่จะทำโปรเจกต์นี้แต่ทุกคนก็เพิ่งแยกจากกันและไปทำอะไรมากมายแล้ว มันเหมือนกับว่าคุณจะสามารถจัดตารางยังไงก็ได้ให้ Donald Glover, Gillian Jacobs หรือ Danny Pudi มารวมตัวกันในที่เดียวกันอีกครั้ง ซึ่งฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำโปรเจกต์นี้ให้สำเร็จได้และฉันเชื่อว่ามันก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าฉันยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แต่ตอนนี้ก็มีการพูดคุยถึงโปรเจกต์นี้อยู่ในระหว่างนี้

ซึ่ง Dan Harmon ผู้สร้าง Community ก็ได้บอกว่า

ผมอยากจะยืนยันสิ่งที่ Brie พูดเพราะมันสิทธิที่ผมจะพูดได้ ตอนนี้เรากำลังพูดคุยถึงข้อตกลงอะไรต่างๆ มีหลายๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นและใครจะรู้ว่าเราจะลงเอยกันแบบนี้และนี้เป็นสิ่งที่เราจะต้องทำมันออกมาให้ได้และตอนนี้เราก็กำลังพูดคุยกันอยู่

และก็ดูเหมือนการพูดคุยครั้งนั้นจะประสบความสำเร็จและกำหนดการทั้งหมดก็ต่างลงตัวหมด ทั้งทาง Peacock และ Joel McHale ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทวีตบน Twitter ถึงภาพยนตร์ที่กำลังจะขึ้น โดย Joel McHale ได้แท็กแท็ก Costars Glover, Brie, Brown, Danny Pudi, Ken Jeong และ Gillian Anderson ซึ่งค่อนข้างแน่ใจได้ว่า Gillian Jacobs และ Jim Rash ก็จะกลับมา

ท้ายที่สุดในภาพยนตร์จากซิทคอมเรื่องนี้ก็กำลังจะขึ้น ไม่มีความคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาตอนไหนหรือมีพล็อตอย่างไร แต่ในเวลานี้ก็นับเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับแฟนๆ Community ทุกคนแน่นอน

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Community

ชุมชนคนป่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้