Joel McHale จะเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลครบรอบ 50 ปีของ Saturn Awards

1451985920-tv-community-season-5-01

Joel McHale นักแสดงจาก DC’s Stargirl (2020) และ Community จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในพิธีมอบรางวัลครบรอบ 50 ปีของ The Saturn Awards โดยจะประกอบไปด้วยรางวัล Academy of Science Fiction, Fantasy และ Horror โดยงานประกาศรางวัลนี้จะจัดขึ้นที่ LA Marriott Burbank Airport Hotel

โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเจ้าของผลงานในอดีตและสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานย้อนหลังไปจนถึงปี 1972 ทาง Electric Entertainment จะมาเป็นผู้สนับสนุนและสตรีมงานในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ผ่านทางแอพลิเคชันของ Electric Entertainment และทางเว็บไซต์ ElectricNOW

ซึ่ง Joel McHale เองก็เป็นที่รู้จักกันอย่างดีจากการแสดงนำในซิทคอมสุดฮาอย่าง Community และล่าสุดกับภาพยนตร์ที่สร้างจากซิทคอมเรื่องนี้ใน Six seasons and a movie ที่เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการออกมา นอกจากนี้เขายังเป็นแขกรับเชิญของ The Great Indoors (2016) เขาก็ยังได้เป็นพิธีกรในรายการข่าวบันเทิงที่ชอบเสียดสีที่มีชื่อว่า The Soup (2004) และเขายังเคยได้เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์อย่างเรื่อง black-ish (2014) และ Will & Grace (2017) โดยปัจจุบันเขาเป็น DC superhero Starman ในซีรีส์ DC’s Stargirl (2020) นอกจากนี้เขายังมีบทบาทใน The Bear (2022) รายการสุดฮิตใน FX และ Hulu

Dean Devlin ประธานของทาง Electric Entertainment ได้กล่าวว่า

การที่ Joel McHale มาเป็นพิธีกรในการมอบรางวัล Saturn Awards ถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัวราวกับสวรรค์สรรสร้าง เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอันน่าเหลือเชื่อ มีไหวพริบและอารมณ์ขันที่เฉียบขาดและสมบูรณ์แบบ เพื่อเกียรติให้กับงานมอบรางวัลของพวกเราที่ก็ทั้งสนุกสนานและก็ไม่น่าเชื่อถือที่สุดของฮอลลีวูด โดยทาง ElectricNOW รู้สึกโชคดีมากที่ได้เขามารับหน้าที่ในการประกาศรางวัลกับการครบรอบ 50 ปีนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-11-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rome, Lazio, Italy


การแสดง
  1. Cine Docs: Community

    Himself/Jeff Winger (archive footage)

    Parachute

    Jamie Collins

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้