Kaley Cuoco และ Alex Lehmann พูดถึง Meet Cute ภาพยนตร์รอมคอมที่กำลังเข้าฉายอยู่ใน Peacock

NUP_198724_000361

Meet Cute ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสุดเพอร์เฟคที่กำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบกับชายผู้เป็นที่รักของเธอและด้วยความไฮเทคของเครื่องมือที่สามารถย้อนเวลาได้ เธอจึงได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอและเขาได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมกับนำแสดงโดย Kaley Cuoco และ Pete Davidson

Kaley Cuoco ได้บอกกับ The Hollywood Reporter ที่งานเปิดตัวที่นิวยอร์กของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

เราเคยดูหนังโรแมนติกคอเมดี้และการเดินทางข้ามเวลาอะไรต่างๆ เราก็ดูมาหมดแล้วแต่สำหรับเรื่องนี้มันไม่เหมือนใคร และฉันได้ยินว่า Pete Davidson ก็สนใจเรื่องนี้อยู่ด้วย ฉันก็แบบ ‘นี่เป็นหนังที่น่าสนใจมากและหนังอีกแนวนึงที่แตกต่าง’ และพูดตรงๆ นะมันช่างหวานละมุนมาก แถมยังมีความสุขสนุกสนานมาให้มากมาย

ว่าด้วยเรื่องราวของ Sheila (รับบทโดย Kaley Cuoco) หญิงสาวที่เป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบทุกอย่าง เธอกำลังตามหาความรักที่ลงตัวที่สุดกับ Gary (รับบทโดย Pete Davidson) ทั้งคู่เดทกันซ้ำแล้วซ้ำอีก มีคืนวันที่แสนหอมหวานก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนเข้าไปสู่โหมดดาร์กเมื่อ Sheila สามารถย้อนเวลากลับไปเพื่อสร้างสถาการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อให้ความรักครั้งนี้ของเธอออกมาที่สุดให้ได้ ไม่ว่าจะต้องกำจัดใครไปก็ตามและเธอต้องการจะลบล้างบาดแผลอันบอบช้ำในจิตใจของ Gary ไปด้วยเพื่อให้ทั้งเขาและเธอได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบและยอดเยี่ยมที่สุด

Alex Lehmann ได้บอกว่า

มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่จริงใจของหนังรอมคอม ฉันนับถือและเคารพหนังรอมคอมอื่นๆ ทุกเรื่องเลย บางเรื่องก็ยอดเยี่ยมมากจริงๆ แต่มันก็ยังไม่ใช่แนวที่ผมจะได้เห็นตัวเองไปอยู่ในนั้น ซึ่งผมรู้สึกเหมือนกับได้เผยความจริงใจ แม้ว่าจะมีการย้อนเวลากลับไปกลับมาอยู่ในหนังแต่ผมก็ต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครจริงๆ มันมีอิสระจริงๆ ที่ได้แสดงในผลงานรอมคอม ก็นั่นแหละ

pete-davidson-and-kaley-cuoco-on-location-for-meet-cute-on-news-photo-1660834677

Alex Lehmann ยังบอกต่ออีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่แท้จริง เขาบอกว่า

มันง่ายมากที่จะหาใครสักคนที่ทำให้คุณมีความสุขได้และมันก็ง่ายมากที่จะร่วมต่อสู้กับความสัมพันธ์ต่อไปในอีกสักสามเดือนข้างหน้า แต่เมื่อคุณมีคบกันมาสักสามปีหรือสามสิบปีมาแล้ว การต่อสู้และรักษาความสัมพันธ์นั้นมันก็จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และนั่นก็คือความรักสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นคนเหล่านี้ไม่ได้แค่พยายามจะรักษาความสัมพันธ์ของเขาไว้ แต่พวกเขากำลังพยายามที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกัน ยืนเคียงข้างกันในขณะที่พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางสุขภาพจิตที่มีผลต่อใจ และโรคประสาท รวมถึงเรื่องราวอีกมากมาย ซึ่ง Meet Cute นั่นคือความรักที่กำลังฉลองให้กับความไม่สมบูรณ์แบบและก็ให้เกียรติมัน

ในขณะที่ Sheila และ Gary ต้องมีการย้อนเวลากลับไปเดทกันซ้ำๆ ในคืนเดิมๆ พวกเขาก็ต้องสวมเสื้อผ้าแบบเดิมๆ ตั้งแต่เย็นวันนั้น ซึ่งก็ทำให้เหล่าดีไซเนอร์ผู้ออกแบบเสื้อผ้าต่างมีความท้าทายในการพยายามสร้างชุดที่น่าประทับใจ

Li บอกว่า

เพราะพวกเรารู้ว่าชุดของ Sheila จะต้องเป็นที่จดจำในทันที เป็นไอคอนิกและโดดเด่นกว่าใครๆ ฉันทำงานกับ Alex Lehmann อย่างตั้งใจมากเพื่อหาสีและผ้าที่จะเอาใช้ในการออกแบบชุดที่จะให้ความรู้สึกแบบ ‘ว้าว เลิศ!’ เมื่อคุณเห็นชุดนี้คุณก็รู้เลยว่านี่แหละคือตัวละครหลักของหนังเรื่องนี้ พวกเราพยายามอย่างมีสติเพื่อรู้ให้ได้ว่าตัวละครหลักทุกตัวและตัวละครสมทบอื่นๆ ไม่ได้มีสีเดียวกันกับที่ตัวละครหลักอย่าง Sheila มี

เธอบอกต่ออีกว่าเสื้อสเวตเตอร์ลายทางและชุดชิโนสีเขียวของ Gary เป็น “เป็นชุดที่เรียบง่ายแต่มันมีความลับซ่อนอยู่”

NUP_198724_00019-H-2022

มันดูเรียบง่าย กลมกลืนไปกับเรื่องและภาพรวมของหนัง ซึ่งเราก็ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้น คือเรื่องนี้จะเล่าผ่านมุมมองของ Sheila ดังนั้นถ้าคุณเห็น Gary ในตอนแรก ก็จะรู้สึกเพียงแค่ว่าเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เขาก็เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง เธอกลับไปหาเขา ดังนั้นในการพยายามหาเสื้อผ้าที่น่าสนใจแล้วก็ดูกลมกลืน ดูไม่โดดเด่น เราเลยต้องใช้เวลานิดหน่อยในการเสื้อสเวตเตอร์ที่เหมาะและใช่

และแม้ว่าเสื้อผ้าของ Sheila และ Gary ส่วนใหญ่จะยังคงเหมือนเดิมในทุกๆ ฉาก แต่ Li ก็ได้บอกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตามแต่ละไทม์ไลน์
Li บอกว่า

อย่างเช่นตัวละครของ Sheila คุณจะเห็นได้ว่าต่างหูของเธอเปลี่ยนไปจากไทม์ไลน์หนึ่งไปอีกไทม์ไลน์หนึ่ง บางทีสร้อยคอของเธอก็เปลี่ยน หรือแม้แต่ทรงผมของเธอก็อาจเปลี่ยนไป นั่นคือ Easter eggs ที่จะทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ดีๆ สนุกสนานในการดู ถ้าคุณยังคงดูหนังเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ซึ่งสำหรับ Alex Lehmann ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือการทำให้นักแสดงของเขาสามารถจดจ่ออยู่กับตารางการถ่ายทำที่อัดแน่นของภาพยนตร์เรื่องนี้

สิ่งที่ท้าทายที่สุดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้คือเราไม่มีเวลาถ่ายทำหลายวันขนาดนั้น ซึ่ง Pete และ Kaley ก็ฮามาก มีหลายครั้งที่พวกเขาเริ่มจะทำตัวเหมือนโชว์เดี่ยวไมโครโฟนและพวกเราก็มีความสุขพร้อมกับหัวเราะอย่างสนุกสนานกับพวกเขา แต่จริงๆ ผมก็มีความสุขที่ได้ทำทั้งสองอย่าง แถมยังได้นั่งอยู่แถวหน้าในโชว์เดี่ยวไมค์โครโฟนของ Pete Davidson

Meet Cute กำลังเข้าฉายอยู่ผ่านทาง Peacock

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Meet Cute

ย้อนเวลาป่วนรัก

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้