ชมตัวอย่าง Meet Cute ภาพยนตร์รอมคอมจาก Peacock นำแสดงโดย Kaley Cuoco และ Pete Davidson

Meet Cute ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสุดเพอร์เฟคที่กำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบกับชายผู้เป็นที่รักของเธอและด้วยความไฮเทคของเครื่องมือที่สามารถย้อนเวลาได้ เธอจึงได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอและเขาได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมกับนำแสดงโดย Kaley Cuoco และ Pete Davidson โดยจะเข้าฉายในวันที่ 21 กันยายนนี้ผ่านทาง Peacock

Meet-Cute

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Alex Lehmann ที่เคยมีผลงานจากใน Acidman (2022) ซึ่ง Kaley Cuoco และ Pete Davidson นักแสดงนำของเรื่องนี้ก็ได้มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกันกับ Blair Ward, Art Robinson, Anders Erdén, Sara Shaak, Jonathan Taylor, Simon Fawcett, Martin Sprock, Brian O’ Shea, Nat McCormick, Caddy Vanasirikul, Galen Smith, Marc Danon, Noga Pnueli, Julia Kroll, Monte Lipman, Dana Sano, David Gendron และ Ali Jazayeri นอกจากนี้ยังได้ Noga Pnueli มารับหน้าที่เขียนบทและเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมอีกด้วย

ในตัวอย่างได้พาให้ผู้ชมได้รู้จักกับ Sheila (รับบทโดย Kaley Cuoco) หญิงสาวที่เป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบทุกอย่าง เธอกำลังตามหาความรักที่ลงตัวที่สุดกับ Gary (รับบทโดย Pete Davidson) ทั้งคู่เดทกันซ้ำแล้วซ้ำอีก มีคืนวันที่แสนหอมหวานก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนเข้าไปสู่โหมดดาร์กเมื่อ Sheila สามารถย้อนเวลากลับไปเพื่อสร้างสถาการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อให้ความรักครั้งนี้ของเธอออกมาที่สุดให้ได้ ไม่ว่าจะต้องกำจัดใครไปก็ตามและเธอต้องการจะลบล้างบาดแผลอันบอบช้ำในจิตใจของ Gary ไปด้วยเพื่อให้ทั้งเขาและเธอได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบและยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้ทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพไม่ว่าจะเป็น Akiva Goldsman, Rachel Reznick Wizenberg, Gregory Lessans, Santosh Govindaraju และ Dan Reardo

ก่อนหน้านี้ Kaley Cuoco ได้บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น “เหมือนบทเล็กๆ ที่วิเศษที่สุด” เธอยังบอกอีกว่าเธอได้กลายเป็นเพื่อนที่ดีกับ Pete Davidson เรียบร้อยแล้ว โดยในผลงานเรื่องต่อไปเธอก็จะได้แสดงร่วมกันกับ David Oyelowo, Connie Nielsen และ Bill Nighy ในภาพยนตร์เรื่อง Role Play และสำหรับ Flight Attendant ซีซัน 3 ที่แฟนๆ ต่างรอคอยก็กำลังจะมาแล้วด้วย

Pete Davidson ก็จะนำแสดงในซีรีส์ของทาง Peacock ในเรื่อง Bupkis กับ Edie Falco และ Joe Pesci รวมไปถึงภาพยนตร์คอเมดี้ในเรื่อง Wizards! และภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Home และ GameStop นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ชีวประวัติในเรื่อง Dumb Money ของ Craig Gillespie และภาคต่อของ The Kardashians ซีซัน 2 จากทาง Hulu

Meet Cute จะเข้าฉายในวันที่ 21 กันยายน 2022 ผ่านทาง Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Meet Cute

ย้อนเวลาป่วนรัก

Sep 21, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้