ข่าวดี! Pete Davidson จะนำแสดงใน The Home หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ The Purge

Pete Davidson นักแสดงหนุ่มฮอตสุดฮาจาก Saturday Night Live กำลังจะนำแสดงใน The Home ภาพยนตร์ระทึกขวัญจาก Lionsgate ของผู้กำกับ James DeMonaco ที่เคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สุดโหด The Purge (2013) โดยจะมอบความน่าตื่นเต้นสุดลุ้นระทึกในแบบที่ผู้ชมคาดไม่ถึง โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

25020

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องของ Max (รับบทโดย Pete Davidson) อดีตเด็กบ้านกำพร้าที่ได้เริ่มเข้าไปทำงานอยู่บ้านพักคนชรา แต่กลับพบว่าเหล่าคนแก่และผู้ดูแลที่นั่นกำลังปิดบังความลับอันน่าสยดสยองอะไรบางอย่างเอาไว้อยู่

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Sebastian K. Lemercier ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ James DeMonaco มาแล้วใน The Purge (2013) โดยจะอำนวยการสร้างจาก Lionsgate นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง Marilee Talkington, Matthew Miniero, Jagger Nelson และ Jimmy Gary Jr.

Thom Zadra รองประธานบริหารของ Miramax ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ทั้ง James DeMonaco และ Pete Davidson กำลังจะสร้างหนังสยองขวัญสุดคลาสิกขึ้นมา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับคู่หูที่สมบูรณ์แบบอย่างพวกเขาและ Lionsgate เพื่อนำเอาผลงานเรื่องไปนี้ไปสู่ผู้ชมทั่วทั้งประเทศ

ซึ่ง Pete Davidson ก็เตรียมกลับมาปรากฎตัวใน Saturday Night Live อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้สำหรับตอนแรกหลังจากที่หยุดออกอากาศไปตั้งแต่การประท้วงหยุดงาน WGA นอกจากนี้เขาก็เพิ่งแสดงใน Dumb Money หนังคอเมดี้สุดฮาจากทาง Sony ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในวงการเงินที่บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมา ได้โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Deadline,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้