Kevin Feige บอกว่า Wanda Maximoff ยังไม่ตาย และจะปรากฏตัวในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องต่อไปใน MCU

Kevin Feige ประธาน Marvel Studios พูดถึงอนาคตของ Elizabeth Olsen ในฐานะ Wanda Maximoff หลังจากจบ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

43479CA2-F603-421C-B96F-5DF01FE673E4
Kevin Feige ประธาน Marvel Studios กล่าวถึงอนาคตของ Wanda ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) หลังจากเปิดตัวครั้งแรกใน Doctor Strange (2016) และการร่วมทัพ Avengers หลายเรื่อง ฮีโร่ของ Benedict Cumberbatch กลับมารับบทนี้ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ที่กำกับโดย Sam Raimi ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นส่วนใหญ่จากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์และทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 955 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตัวละคร Wanda Maximoff ของ Elizabeth Olsen ซึ่งได้เปิดตัวใน MCU เป็นครั้งแรกจากฉากโพสต์เครดิตของ Captain America: The Winter Soldier (2014) ก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาคต่อหมอแปลก แต่ไม่ได้เป็นฮีโร่ เพราะเธอมาในฐานะวายร้าย

ภาคต่อของ Doctor Strange (2016) ทำให้เราเห็น Wanda และ Doctor Strange เผชิญหน้ากัน ในขณะที่เธอไล่ตาม America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) เพื่อตามหาลูกๆ ของเธอในอีกมิติหนึ่ง หลังจากสังหารเหล่าจอมเวทย์ที่ Kamar Taj และทีม Illuminati ใน Earth-838 แล้ว Wanda ซึ่งกลายเป็น Scarlet Witch โดยสมบูรณ์ก็สำนึกได้และเสียสละตัวเองเพื่อทำลายปราสาท Wundagore ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะถูกฝังอยู่ใต้ซากปรักหักพังในขณะที่ Doctor Strange และ Chavez หลบหนี

ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Variety ประธานของ Marvel Studios อย่าง Feige ได้พูดถึงอนาคตของ Wanda ใน MCU หลังจากชะตากรรมของเธอใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) โดยบอกเป็นนัยว่าเธออาจจะยังมีชีวิตอยู่ ตามด้วยบอกว่า Wanda ยังมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก โดยให้ข้อสังเกตว่าคนดูไม่เคยเห็น Wanda อยู่ใต้ซากปรักหักพังจริงๆ แม้ว่า Feige จะไม่เปิดเผยสิ่งใดที่เป็นรูปธรรม แต่เขากล่าวว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ในพหุจักรวาล

ยังมีอะไรอีกมากมายให้สำรวจ เรายังไม่ได้สัมผัสเนื้อเรื่องหลักของเธอจากการ์ตูน ผมไม่รู้ว่าเราเห็นเธออยู่ใต้ซากปรักหักพังไหมนะ? ผมเห็นหอคอยถล่มลงมา และมีแสงสีแดงสว่างเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร ผมจะทำงานกับ Lizzie (ชื่อเล่นของ Elizabeth Olsen) อีก 100 ปี ถ้าเป็นไปได้ อะไรก็เป็นไปได้ในพหุจักรวาล แล้วเราจะได้เห็นกัน

Scarlett Witch จะกลับมาที่ MCU เมื่อไหร่?

26AEB775-FA10-4718-AB07-906DBF784C75

แม้ว่า Feige อาจไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน แต่ก็ดูเป็นไปได้มากที่ Wanda จะกลับมาในโปรเจกต์ MCU เรื่องต่อไป หลังจากจบ Black Panther: Wakanda Forever ที่เป็นภาพยนตร์ปิดท้ายเฟส 4 แฟนๆ อาจได้เห็นการกลับมาของ Olsen ในเฟส 5 ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ เช่น

  • The Marvels
  • Agatha: Coven of Chaos
  • Captain America: New World Order
  • Thunderbolts

Wanda สามารถปรากฏตัวในโปรเจ็กต์ MCU เฟส 5 มากเท่าไหร่ก็ได้ในฐานะตัวละครสมทบ แต่ดูเหมือนว่าตัวละครดังกล่าวจะถูกพูดถึงในฉากหลังเครดิตก่อนที่จะกลับมาอย่างเป็นทางการ

ขณะนี้มีรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ซึ่งหน้าที่เป็นภาคแยกของ WandaVision ซีซัน 1 เป็นไปได้ที่แฟนๆ จะได้เห็น Scarlet Witch ในซีรีส์ดังกล่าว แม้ว่าเธอจะเป็นวายร้ายใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แต่การกระทำที่กล้าหาญของเธอในตอนท้ายของหนังอาจบอกเราว่า เธอกลับใจแล้ว หรือไม่ก็สงบใจลงได้บ้าง ในตอนนี้ ความเห็นของ Feige น่าจะช่วยลดความกังวลของแฟนๆ เกี่ยวกับอนาคตของ Wanda ใน MCU ได้ โดยดูเหมือนว่า Olsen จะกลับมาอีกครั้งในอนาคต

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้