เรื่องราวของ Better Call Saul ซีซัน 6 จะเชื่อมโยงกับ Breaking Bad มากกว่าที่เคยเป็นมา

Bob Odenkirk นักแสดงนำจากซีรีส์ Better Call Saul ได้ออกมาบอกว่า ในซีรีส์ Better Call Saul ซีซัน 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะมีการเชื่อมโยงไปถึงซีรีส์ Breaking Bad มากกว่าที่เคยเป็นมา

better-call-saul

บทความที่เกี่ยวข้อง : Giancarlo Esposito นักแสดงจากซีรีส์ Better Call Saul ออกมาบอกว่าเขาพร้อมที่จะแสดงในซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Gus Fring

Breaking Bad เป็นซีรีส์ที่ออกฉายผ่านโทรทัศน์ทางช่อง AMC โดยออกอากาศตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2013 มีทั้งหมด 5 ซีซัน ซึ่งเรื่องราวจะติดตามชีวิตของครูวิชาเคมีมัธยมปลายคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้พบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งและจะอยู่บนโลกนี้ได้อีกไม่นาน แต่ทว่า เขามีลูกที่ยังไม่เกิดอยู่ในท้องภรรยา และลูกชายคนโตที่ยังเรียนมัธยมอยู่ เขาจึงตัดสินใจหาเงินก้อนสุดท้ายก่อนตายด้วยการผลิตยาเสพติดขาย โดยซีรีส์ Breaking Bad เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนทำให้เกิดภาคแยกอย่าง Better Call Saul ที่จะติดตามต้นกำเนิดของทนายสุดฉ้อฉล Saul Goodman ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบทบาทใน Breaking Bad พอสมควร และตอนนี้ซีรีส์เรื่องนี้ก็กำลังเดินทางมาถึงซีซันที่ 6 ถึงจะเป็นซีซันสุดท้ายและเป็นบทสรุปของตัวละครนี้

new-better-call-saul-teaser-and-photos_6qsw

นอกจากนี้ในซีรีส์ Better Call Saul มักจะมีการเชื่อมโยงถึงซีรีส์ Breaking Bad อยู่เสมอ และยังมีตัวละครหลายตัวจากซีรีส์ Breaking Bad ที่ได้มามีบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ เช่น Krazy-8 (รับบทโดย Max Arciniega), Fran (รับบทโดย Debrianna Mansini), Huell Babineaux (รับบทโดย Lavell Crawford) หรือแม้แต่ตัวละครหลัก ๆ ที่อยู่ใน Breaking Bad มาทุกซีซันอย่างคู่หูตำรวจปราบปรามยาเสพติดอย่าง Hank Schrader (รับบทโดย Dean Norris) และ Steven Gomez (รับบทโดย Steven Michael Quezada) ยังก็ได้มาปรากฎตัวในซีซันที่ 5 ของ Better Call Saul อีกด้วย

better-call-saul-season-6-renewed-ending

ล่าสุด Bob Odenkirk ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Jimmy Kimmel Live เขามีเรื่องราวให้พูดคุยมากมาย รวมถึงหนังสือเล่มใหม่ของเขา Comedy Comedy Drama Dramaและอาการหัวใจวายของเขาที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ Better Call Saul แต่หลังจากคุยกันไปคุยกันมา ก็เข้าสู่เรื่องของ Better Call Saul ซีซัน 6 ที่กำลังจะฉาย โดย Bob Odenkirk ได้เปิดเผยว่า

“ในซีซัน 6 ที่จะมาถึงนี้ ซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul จะมีการเชื่อมโยงกันมากกว่าที่เคยเป็นมา”

_methode_times_prod_web_bin_5256c7b6-cff0-11e9-bac7-3a108794927b

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทางผู้สร้างซีรีส์ก็พึ่งมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าใน Better Call Saul ซีซัน 6 จะเป็นการกลับมาของ 2 ตัวละครหลักจาก Breaking Bad อย่าง Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) และ Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) โดยการปรากฎตัวของทั้งคู่ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในตอนจบของ Breaking Bad จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ใน Better Call Saul ซีซัน 6 ที่กำลังฉายนั้น อยู่ในช่วงเวลาไหนของซีรีส์ Breaking Bad ต้องรอติดตามกันในซีรีส์ โดยตัวซีรีส์ Better Call Saul ซีซัน 6 มีทั้งหมด 13 ตอน และกำหนดการฉายของในไทยจะฉาย 2 ตอนแรกในวันที่ 19 เมษายนทาง Netflix หลังจากนั้นจะมาทุกวันอังคาร สัปดาห์ละตอน

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bob Odenkirk

บ็อบ โอเดนเคิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-10-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berwyn, Illinois, USA


การแสดง
  1. Lucky Hank

    William Henry 'Hank' Devereaux, Jr.

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้