นักแสดงและผู้กำกับ Thunderbolts เผยว่าทีมของพวกเขามารวมตัวกันได้อย่างไร?

Thunderbolts_-_Concept_Art

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่งาน D23 Expo มีคำพูดอย่างเป็นทางการจาก Marvel Studios เกี่ยวกับผู้ที่จะมาสร้าง Thunderbolts เวอร์ชัน MCU บนหน้าจอขนาดใหญ่ สำหรับภาพยนตร์ในปี 2024 ก็ได้มีการประกาศที่งาน San Diego Comic-Con ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 5 ของ Marvel อีกด้วย

ในบรรดาเซตตัวละครที่จะปรากฎได้แก่:

  • Florence Pugh as Yelena Belova/Black Widow II
  • Wyatt Russell รับบทเป็น John Walker/US Agent
  • Hannah John-Kamen รับบทเป็น Ghost
  • David Harbour รับบทเป็น Red Guardian
  • Olga Kurylenko รับบทเป็น Taskmaster
  • Sebastian Stan รับบทเป็น Bucky Barnes/The Winter Soldier

แล้วพวกเขาจะมารวมตัวกันได้ยังไง? คำตอบที่ชัดเจนก็คือตัวละคร Valentina Allegra de Fontaine ที่รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus จะเป็นผู้รวบรวมเอามุมที่แตกต่างกันเหล่านี้ของ MCU เข้าด้วยกัน แต่จะรวมอย่างไร? และทำไม? เราต้องรอดูกันต่อไป

นั่นเป็นหนึ่งในความลึกลับเบื้องต้น

David Harbour บอกกับ ComicBook.com ในการสัมภาษณ์พิเศษ

ผมแค่พูดเล่นๆ ว่ามันเหมือนกับ Dungeons and Dragons ที่คุณเจอในร้านเหล้า เหมือนกับมีคนแคระกำลังดื่มเบียร์ แล้วก็มีร่างแบบเอลฟ์อยู่ที่นั่น เราทุกคนมารวมกัน แล้วก็มีผีนี่… มันจะไม่เกิดขึ้นอย่างนั้น ผมไม่คิดเช่นนั้น

แต่ผมคิดว่าความลึกลับอย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้คือความสัมพันธ์ของพวกเขาคืออะไร และอย่างที่คุณพูด มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายเมื่อคุณสรุปในขั้นต่อไปในแง่ส่วนของพวกเขา ทั้งจักรวาลอยู่ในรูปแบบที่สุ่มเสี่ยงและวุ่นวาย ดังนั้น คุณก็รู้ เราไม่สามารถพูดอะไรมากเกินไป ณ จุดนี้ แต่พวกเขาจะมีการแนะนำทีมนี้ที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

image_2022_09_10_154802886

ทางด้าน Jake Schreier (จาก Paper Towns) ยืนยันว่าจะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ขณะที่ Eric Pearson (จาก Black Widow) ได้รับการยืนยันให้เป็นผู้เขียนบท ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด Schrieier ได้แสดงความคิดเห็นว่า Thunderbolts เหมาะสมกับภาพรวมของ MCU อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีจุดที่ต้องการเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเฟส 5

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้