Shin Ye Eun, Ryeo Woon, Kang Hoon และ Jung Gun Joo ยืนยันรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

Shin Ye Eun, Ryeo Woon, Kang Hoon และ Jung Gun Joo จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ด้วยกัน!

dummy

Flower Scholars’ Love Story ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ว่าด้วยเรื่องราวโรแมนติกสุดลึกลับที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนรวมถึง Yoon Dan Oh รับบทโดย Shin Ye Eun เจ้าของหอพัก Yihwawon ซึ่งปราศจากแบบแผน และนักเรียนประจำ 3 คน ที่รู้จักกันในนามปราชญ์ดอกไม้ ผู้กุมความลับ

Flower Scholars’ Love Story เขียนโดย Kwon Eum Mi ซึ่งเคยเขียนเรื่อง Woman with a Suitcase, Gap Dong, Royal Family และ General Hospital 2 และ Kim Ja Hyun ที่แสดงให้เห็นถึงทักษะการเรียบเรียงผ่าน Bukchon Scholar Ban’s Road to Success นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย Kim Jung Min ผู้กำกับ Royal Secret Agent, Queen: Love and War, Gunman In Joseon และ The Princess’s Man

Shin Ye Eun ที่แสดงทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมผ่านซีรีส์เรื่อง A-TEEN, He Is Psychometric, More Than Friends และ Yumi’s Cells 2 จะรับบทเป็น Yoon Dan Oh เจ้าของโรงแรม Yihwawon ที่เปิดห้องให้เช่ากับนักวิชาการจากที่ต่างๆ Shin Ye Eun จะรับบทนำในบทบาทผู้ดูแลหอพักที่น่ารัก และมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเธอจะค่อยๆ เติบโตไปเรื่อยๆ ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

Ryeo Woon นักแสดงนำอีกคนซึ่งเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขาที่จะมารับบทเป็น Kang San ผู้ที่มีจิตใจดี และอยู่เบื้องหลังการปรากฎตัวที่มีเสน่ห์ของเขา Kang San เป็นนักวิชาการที่ต้องการเตรียมตัวสำหรับศิลปะการต่อสู้ และที่มีความเย็นชา เขาเคยชินกับการต้องอยู่ตัวคนเดียว แต่เมื่อเขาได้เข้าสู่หอพัก Yihwawon และพบกับ Yoon Dan Oh และนักวิชาการคนอื่นๆ เขาก็เริ่มเปิดใจกับหลายๆ คนมากขึ้น หลังจากที่ Ryeo Woon เดบิวต์ผ่าน Degree of Love เขาก็ได้ปรากฎตัวผ่าน Doctor Prisoner, Homemade Love Story, Through the Darkness และอื่นๆ

Kang Hoon จะรับบทเป็น Kim Si Yeol ซึ่งมีเสน่ห์มากๆ เขาทั้งดูเท่และเป็นมิตร Kim Si Yeol เป็นชายหนุ่มที่กล้าหาญ เขากล้าที่จะสนุกกับเรื่องต่างๆ แต่ไม่สามารถอดทนต่อความอยุติธรรมได้แม้จะต้องพ่ายแพ้ หลังจากที่เขาได้เข้าพักที่หอพัก Yihwawon เขาก็ได้กลายเป็นเพื่อนซี้กับ Yoon Dan Oh ซึ่งเขาได้ให้คำแนะนำในการออกเดท ขณะที่พวกก็ทะเลาะกันเองอยู่เสมอ ซีรีส์เรื่องนี้มีความคาดหมายสูงมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงของ Kang Hoon ซึ่งได้รับคำชมจากบทซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve และ Little Women

Jung Gun Joo จะรับบทเป็น Jung Yoo Ha นักวิชาการจากตระกูลผู้สูงศักดิ์ที่มีบุคลิกที่ละเอียดอ่อน และใส่ใจในความรู้สึกของผู้อื่นอยู่เสมอ เนื่องจากเขาเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่พ่อและแม่ปฏิตัวอย่างเย็นชากับเขามาตลอด เขาจึงพยายามอย่างมากต้องการการยอมรับ การปรากฎตัวของเขา และการกลายเป็นคนที่ฉลาดนั้นทำให้ Jung Yoo Ha ได้รับการปลอบโยนจากความอบอุ่นของ Yoon Dan Oh ที่ Yihwawon ซึ่งเขาเข้าไปอยู่ที่นั่นขณะต้องเตรียมตัวสำหรับการสอบระดับชาติ Jung Gun Joo ที่ได้กลายเป็นดาวรุ่งผ่านเว็บดราม่าเรื่อง Flower Ever After ยังได้แสดงฝีมือของเขาอีกครั้งใน Extraordinary You, Oh My Baby และ Monthly Magazine Home

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เรื่องราวความรักของ Flower Scholars เป็นเรื่องราวโรแมนติกลึกลับที่จะนำมาซึ่งความตื่นเต้นอย่างมากที่จะฉายในช่วงต้นปี 2023 โปรดติดตามเคมีของ Shin Ye Eun, Ryeo Woon, Kang Hoon และ Jung Gun Joo ที่จะหวนคืนสู่จอภาพยนตร์ด้วยซีรีส์ประวัติศาสตร์ของหนุ่มสาว

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้