[ซับไทย] ชมตัวอย่าง The School for Good and Evil ภาพยนตร์เทพนิยายแฟนตาซีเรื่องล่าสุดจาก Netflix

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างของ The School for Good and Evil ออกมาอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเทพนิยายเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Paul Feig เจ้าของผลงาน Bridesmaids (2011) และ Ghostbusters (2016)

1

The School for Good and Evil จะเล่าเรื่องราวของคู่หูเพื่อนสนิท Sophie (Sophia Anne Caruso) และ Agatha (Sofia Wylie) ที่ได้ค้นพบว่าพวกเธออยู่ด้านตรงข้ามของเทพนิยายสมัยใหม่ โลกของพวกเธอกลับด้าน และทั้งคู่ต้องเจอกับบททดสอบสายสัมพันธ์ เมื่อพวกเธอถูกพัดพาไปในโรงเรียนเวทมนตร์ที่เหล่าฮีโร่และวายร้ายรุ่นเยาว์ได้รับการฝึกฝนเพื่อปกป้องความสมดุลของความดีและความชั่ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือชุดนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Soman Chainani ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะมีภาคต่อถ้าหากกระแสตอบรับดี The School for Good and Evil กำกับโดย Paul Feig ซึ่งเขาทั้งกำกับและร่วมเขียนบทกับนักเขียนอีก 2 คน ได้แก่ Laura Solon และ David Magee มือเขียนบทจาก Life of Pi (2011) และ The Little Mermaid (2023) ฉบับไลฟ์แอ็กชันของดิสนีย์ที่กำลังจะเข้าฉาย

ตัวอย่าง The School for Good and Evil

นักแสดง The School for Good and Evil

  • Sophia Anne Caruso จาก Beetlejuice: The Musical The Musical The Musical (2019)
  • Sofia Wylie จากซีรีส์ High School Musical ของ Disney+
  • Laurence Fishburne หรือ มอร์เฟียสจากไตรภาค The Matrix
  • Michelle Yeoh จาก Everything Everywhere All at Once
  • Jamie Flatters จาก The Forgotten Battle (2021)
  • Kit Young จากซีรีส์ Shadow and Bone
  • Peter Serafinowicz จาก The Bubble (2022)
  • Kerry Washington จาก Django Unchained (2012)
  • Charlize Theron จาก Mad Max: Fury Road (2015)

1

เรื่องย่อ The School for Good and Evil

ในหมู่บ้านกาวาลดอน คู่หูเพื่อนสนิทคู่ซี้สองคนอย่าง Sophie (Sophia Anne Caruso) และ Agatha (Sofia Wylie) ทั้งคู่มีความแตกต่างกันจนไม่น่าเป็นเพื่อนสนิทกันได้ Sophie เป็นสาวผมบลอนด์ทำอาชีพเป็นช่างเย็บผ้า เธอมีความใฝ่ฝันที่จะหนีจากชีวิตอันแสนเศร้าของเธอและไปเป็นเจ้าหญิง ในขณะที่ Agatha กับแม่ที่สวยสง่าและผิดปกติของเธอ ได้ทำการสร้างแม่มดขึ้นมาในคืนพระจันทร์สีเลือด จากนั้นพลังอันรุนแรงได้พัดพาพวกเธอไปยังโรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว สถานที่ซึ่งเรื่องราวเทพนิยายที่ยิ่งใหญ่ทุกเรื่องถูกสร้างขึ้น จากนั้น Sophie ได้ถูกทิ้งให้เข้าเรียนในโรงเรียนแห่งความชั่วร้าย ดำเนินการโดย Lady Lesso (Charlize Theron) ส่วน Agatha เธอถูกส่งไปยังโรงเรียนแห่งความดีที่ดูแลโดย ศาสตราจารย์ Dovey (Kerry Washington) ผู้เปรียบเสมือนแสงสว่างและแสนใจดี

โดยโรงเรียนแห่งความดีจะเป็นที่ในการฝึกฝนเหล่าฮีโร่ ส่วนโรงเรียนแห่งความชั่วจะเป็นที่ฝึกฝนของเหล่าวายร้าย ซึ่งในโรงเรียนแห่งนี้มีทั้งลูกหลานของแม่มดที่ชั่วร้ายอย่าง Hester (Freya Parks), กัปตัน Hook (Earl Cave) และบุตรชายผู้ห้าวหาญของกษัตริย์ Arthur (Jamie Flatters) อย่างไรก็ตาม การที่ทั้งคู่อยู่คนละโรงเรียนทำให้สายสัมพันธ์ของพวกเธอเปลี่ยนไป โดยตามคำกล่าวของอาจารย์ใหญ่ (Laurence Fishburne) ได้บอกว่ามีเพียงการจุมพิตกับรักแท้เท่านั้นที่จะสามารถเปลี่ยนกฎเกณฑ์ละส่งสาวๆ ไปยังโรงเรียนและโชคชะตาที่ถูกต้องได้ แต่เมื่อร่างที่มืดมิดและอันตราย (Kit Young) ที่มีความสัมพันธ์ลึกลับกับ Shopie ได้เข้าควบคุมเธอและขู่ว่าจะทำลายโรงเรียนและโลกภายนอกให้สิ้นซาก ด้วยเหตุนี้ Agatha จึงต้องหาทางหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้าย และช่วยเพื่อนสนิทของเธอให้กลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง The School for Good and Evil มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The School for Good and Evil

โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้