เผยภาพโปสเตอร์ของ The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix

The-School-for-Good-and-Evil-Poster-1

The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์อันน่าตื่นเต้นและอลังการสุดๆ พร้อมกับการนำแสดงโดย Charlize Theron, Kerry Washington, Sofia Wylie และ Sophia Anne Caruso ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Paul Feig และร่วมเขียนบทกับ Laura Solon และ David Magee ที่เคยมีผลงานจาก Life of Pi (2012) Chainani ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ว่า

การให้ผู้กำกับคนโปรดของคุณมาดัดแปลงหนังสือของคุณเป็นภาพยนตร์ผ่านทาง Netflix ถือเป็นเกียรติและเหมือนกับความฝันเลย Paul Feig เป็นผู้กำกับที่เก่งกาจและเชี่ยวชาญในเรื่องการเลือกเพลงและเสียงดนตรีมาก ซึ่งเหมาะสำหรับ The School for Good and Evil มาก ฉันไม่สงสัยเลยถ้าเขาสร้างผลงานออกมาราวกับเทพนิยายคลาสิกจริงๆ

โดย Paul Feig เองก็ผ่านผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น Bridesmaids (2011), Ghostbusters (2016) และ A Simple Favor (2018) ซึ่งเขาได้ออกมาบอกว่า

ผมรู้สึกเหมือนกบที่เพิ่งกลายเป็นเจ้าชายเลย ผมตื่นเต้นมากที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจ น่าค้นหาและยังตลกขบขันที่มาพร้อมกับพลังของ Soman ที่ทำให้หนังสืออันยอดเยี่ยมของเขามีนั้นมีชีวิต

The School for Good and Evil Poster

The School for Good and Evil นอกจากจะได้ Paul Feig กำกับแล้วเขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Joe Roth, Jeffrey Kirschenbaum, Jane Startz และ Laura Fischer จาก Feigco ส่วน Zack Roth, Patricia Riggen และ Chainani จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับการนำแสดงโดย Michelle Yeoh, Laurence Fishburne, Kit Young, Rachel Bloom, Peter Serafinowicz, Mark Heap และ Patti LuPon

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของสองสาวเพื่อนสนิทที่มีชื่อว่า Sophie และ Agatha ที่กำลังจะต้องไปเรียนที่โรงเรียนในเทพนิยายที่จะฝึกทั้งเด็กผู้และเด็กผู้ชายธรรมดาให้กลายเป็นเทพธิดาหรือวีรบุรุษและวายร้ายในเทพนิยาย สำหรับ Sophie ด้วยความทะเยอทะยานแบบฉบับของเจ้าหญิงเธอเองก็ได้รับเลือกให้เข้าไปเรียนที่โรงเรียนแห่งความดีเหมือนกับอดีตนักเรียนอย่าง Cinderella และ Snow White ในขณะที่ Agatha ก็ได้รับเลือกให้เข้าไปเรียนที่โรงเรียนของเหล่าวายร้ายและเรื่องราวทั้งหมดก็พลิกพันไป เมื่อทั้งคู่ต้องสลับโรงเรียนกัน จนทำให้เกิดความสงสัยว่า Sophie และ Agatha ควรจะต้องอยู่โรงเรียนไหนกันแน่ ทำให้เกิดการทดสอบที่น่าตื่นเต้นและตลกขบขันที่จะกลายเป็นทางออกเดียวที่จะต้องผ่านมันไปให้ได้ของทั้งคู่

The School for Good and Evil จะเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The School for Good and Evil

โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้