กวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง! Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Dragon Ball Super: Super Hero ตอนนี้ยังคงเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในหลายประเทศ ส่วนในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้เข้าฉาย แต่มีกำหนดการว่าจะเข้าฉายในวันที่ 29 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์จากอานิเมะเรื่องนี้ได้ทำการกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 85 ล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1

Dragon Ball Super: Super Hero เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากอานิเมะ Dragon Ball ซึ่งได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นในเดือนสิงหาคม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เดินทางไปเปิดตัวยังอเมริกาและกวาดรายได้ไปมหาศาล โดยสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงถึง 21 ล้านดอลลาร์ โดยในปัจจุบัน Dragon Ball Super: Super Hero ทำเงินในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 34.9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าสูงมากๆ สำหรับภาพยนตร์จากอานิเมะ

เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบ 3 เดือน นับตั้งแต่ Dragon Ball Super: Super Hero เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น (11 มิถุนายน) และล่าสุดได้มีอัปเดตรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ซึ่งนับเป็นเหมือนของขวัญวันครบรอบ โดยจากตัวเลขบ็อกซ์ออฟฟิศของญี่ปุ่นที่เผยแพร่ออกมานั้นระบุว่า ปัจจุบัน Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อันที่จริง รายงานล่าสุดระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินได้ 85.1 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก โดยรายได้มากกว่า 18.5 ล้านดอลลาร์ นั้นมาจากประเทศญี่ปุ่น

3

สำหรับรายได้ทั่วโลกนอกญี่ปุ่นและอเมริกา Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 31 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นรายได้จากหลายประเทศ แต่ดูเหมือนว่าในทวีปอเมริกาใต้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เนื่องจาก Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ในเม็กซิโกไปมากถึง 7 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันที่อาร์เจนตินา ก็สามารถทำเงินไปได้ทั้งสิ้น 1.5 ล้านดอลลาร์ ส่วนโคลัมเบียและเปรูนั้นสามารถทำรายได้ไปใกล้เคียงกัน คืออยู่ที่ 1.2 ล้านดอลลาร์

จากรายได้ทั่วโลกที่ออกมานั้น นับเป็นการพิสูจน์แล้วว่า Dragon Ball Super: Super Hero ได้รับผลตอบรับที่ดีขนาดไหน เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุนสร้างอยู่ที่เพียง 12.5 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น การทำรายได้ไปถึง 85 ล้านดอลลาร์ นี่ถือว่าเกินต้นทุนไปไกลมาก ดูก็รู้เลยว่าครั้งนี้พวกเขาทำกำไรได้มหาศาล และถือเป็นการประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านรายได้แล้ว Dragon Ball Super: Super Hero ยังประสบความสำเร็จในด้านคำวิจารณ์ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีบทวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก โดยมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์สูงถึง 93% และมีคะแนนฝั่งผู้ชมอยู่ที่ 95% สิ่งนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์จากแฟรนไชส์ Dragon Ball ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์สูงสุด ท้ายสุดนี้สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่อยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องรอกันไปอีกหน่อย โดยตัวภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dragon Ball Super: Super Hero

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

Jun 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้