Dragon Ball Super: Super Hero กำลังจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้

Dragon Ball Super: Super Hero กลายเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว แม้ว่าจะยังไม่สามารถทำเงินแซงหน้า Demon Slayer: Mugen Train และ Jujutsu Kaisen 0 ได้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมุ่งไปอีกขั้น เนื่องจากในตอนนี้รายได้ทั่วโลกกำลังจะทะลุ 90 ล้านดอลลาร์แล้ว

2

Dragon Ball Super: Super Hero นับเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้นำแสดงโดย Goku (โกคู) และ Vegeta (เบจิต้า) เหมือนกับภาพยนตร์ Dragon Ball ภาคพิเศษเรื่องอื่นๆ ที่เคยมีมา แต่ในภาคนี้ตัวละครหลักที่จะเป็นตัวเอกได้ถูกเปลี่ยนเป็น Gohan (โกฮัง) และ Piccolo (พิคโกโร่) แทน ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อเผชิญหน้ากับ Red Ribbon Army (กองทัพโบว์แดง) ที่กลับชาติมาเกิด โดย Red Ribbon Army เป็นองค์กรอาชญากรรมกึ่งทหารที่ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในฐานะวายร้ายของ Dragon Ball Z นอกจากนี้ สมาชิกส่วนใหญ่ขององค์กรนี้ยังได้มาปรากฎตัวอีกครั้งใน Dragon Ball GT อีกด้วย ซึ่งองค์กรนี้ก็คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังมนุษย์ดัดแปลงในภาค Z ที่แฟนๆ ชาวไทยน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี อย่างตัวละคร Dr.Gero (ดร.เกโร่) ผู้สร้างหมายเลข 17 และหมายเลย 18 ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรนี้เช่นกัน

ปัจจุบันนี้ Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 87 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสามารถทำรายได้ในประเทศอเมริกาไปได้สูงถึง 34.9 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ในทวีปอเมริกาใต้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยทำรายได้ในประเทศเม็กซิโกไปได้สูงถึง 7.76 ล้านดอลลาร์, ประเทศอาร์เจนตินา (1.5 ล้านดอลลาร์), ประเทศโคลัมเบีย (1.35 ล้านดอลลาร์) และเปรู (1.2 ล้านดอลลาร์) ส่วนในประเทศต้นทางอย่างญี่ปุ่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ไปมากถึง 18.5 ล้านดอลลาร์ เลยทีเดียว ต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุด Dragon Ball Super: Super Hero จะสามารถทำรายได้ทะลุ 90 ล้านดอลลาร์ได้หรือไม่

1

อย่างไรก็ตาม สำหรับบ้านเรานั้น Dragon Ball Super: Super Hero ยังไม่ได้เข้าฉาย ส่วนในต่างประเทศเขาเข้าฉายกันไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ดังนั้น แฟนๆ ชาวไทยก็คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้ หรือก็คือวันพฤหัสหน้านี่เอง อย่างไรก็ตามสำหรับภาพยนตร์ Dragon Ball ภาคต่อไปนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมีการสร้างออกมาอีกไหม แต่ดูจากความสำเร็จของภาคนี้แล้วคงมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีภาพยนตร์ออกมาอีก คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dragon Ball Super: Super Hero

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

Jun 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้