Tower of God ซีซัน 2 มีประกาศอย่างเป็นทางการ

มังงะของเกาหลี หรือ ที่เรียกว่ามันฮวา เรื่อง Tower of God จะได้รับการผลิตเป็นอานิเมะในซีซันที่ 2 ข้อมูลนี้ได้รับการเผยแพร่ในงาน Crunchyroll Expo 2022 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสตูดิโอผู้ผลิต ผู้ให้เสียงพากย์ และวันฉายรอบปฐมทัศน์ Crunchyroll ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับ Tower of God ซีซัน 2

อานิเมะซีซันแรกของ Tower of God ผลิตโดย Telecom Animation Film ออกอากาศทาง Crunchyroll ระหว่างเดือนเมษายน 2020 ถึงมิถุนายน 2020 วิดีโอเกมเองก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นเดียวกัน

20220807_023422_compress61-669x1024

ผู้สร้างซีรีส์มันฮวา Tower of God อย่าง S.I.U ได้แสดงความยินดีกับการประกาศในซีซันที่ 2 นี้ เขาเขียนข้อความว่า

ดูเหมือนว่าเพิ่งจะออกซีซันที่ 1 ไปเมื่อวานนี้เอง แต่ผมมาหาพวกคุณพร้อมกับข่าวในซีซันที่ 2 ขอบคุณโปรดิวเซอร์ และผู้อ่านมันฮวาทุกคน ผมจะรอซีซันที่ 2 อย่างใจจดใจจ่อ ขอบคุณครับ

อานิเมะซีรีส์เรื่อง Tower of God สร้างจากซีรีส์มันฮวาที่มีชื่อเสียงในชื่อเดียวกัน เขียนและวาดโดย S.I.U. ซีรีส์มันฮวาเริ่มตีพิมพ์ใน Naver Webtoon ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2010 บทมันฮวาถูกรวบรวมทั้งหมด 10 เล่ม ณ เดือนกรกฎาคม 2022 Line Webtoon ได้หยิบเอามันฮวามาแปลเป็นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2014

แม้ว่าอานิเมะซีรีส์ Tower of God จะกลับมาในซีซันที่ 2 แต่ซีรีส์มันฮวาได้หยุดพักอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้แต่ง ในตอนนี้ยังไม่มีการอัพเดทว่าเมื่อไหร่ซีรีส์มันฮวา Tower of God จะกลับมาหรือไม่

เรื่องย่อ

มีหอคอยที่เรียกคนที่ได้รับการคัดเลือกเรียกว่า Regulars พร้อมสัญญาว่าจะให้ความปรารถนาอย่างสุดซึ้งเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นความมั่งคั่ง ชื่อเสียง อำนาจ หรือเหนือสิ่งอื่นใด ทุกๆ สิ่งกำลังรอผู้ที่จะขึ้นมายังจุดสูงสุดของหอคอยอยู่ Bam เป็นเด็กที่รู้จักแต่พื้นที่ในถ้ำอันมืดมิด เสื้อผ้าสกปรก และแสงที่ส่องแทบไม่ถึงมาตลอดชีวิต จนเมื่อมีเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ Rachel ได้เข้ามาในชีวิตเขา เธอเป็นเหมือนแสงสว่างสำหรับเขา และโลกทั้งใบของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

เมื่อเขาได้เป็นเพื่อนสนิทกับ Rachel เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายเกี่ยวกับโลกภายนอกจากเธอ แต่เมื่อ Rachel บอกว่าเธอต้องการให้เขาขึ้นหอคอยไป โลกของเธอก็แตกสลายก็แตกสลายไม่ต่างกัน เขาเคยสาบานว่าจะคอยติดตามเธอไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เธอตั้งเป้าหมายไว้ที่หอคอย และปาฏิหารก็เกิดขึ้น การเดินทางของ Bam ชายหนุ่มผู้ไม่ได้รับเลือกจากหอคอยจึงเริ่มต้นขึ้น เพียงแค่เปิดประตูให้ตัวเอง พวกเขาเรียกเผ่าพันธุ์ของพวกเขาว่า คนไม่ปกติ สิ่งมีชีวิตที่จะมาเขย่ารากฐานของหอคอยทุกครั้งที่ก้าวเข้าไปข้างใน

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tower of God

หอคอยเทพเจ้า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้