มีการคาดการณ์ว่า Dragon Ball Super: Super Hero จะทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์นี้

Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคพิเศษจากการ์ตูน Dragon Ball ภาพยนตร์ภาคพิเศษเรื่องนี้ กำลังจะเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ (พรุ่งนี้) โดยมีนักวิเคราะออกมาคาดเดาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นกลายเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

1

หากคุณคิดว่า Dragon Ball โด่งดังในยุค 90s บอกเลยว่าคุยคิดผิด เนื่องจากแฟรนไชส์นี้เริ่มโด่งดังไปทั่วโลกแบบจริงๆ ในช่วงปี 2015 และดูเหมือนว่า Toei Animation บริษัทผู้สร้างอานิเมะเรื่องนี้ ก็พร้อมที่จะผลักดันให้ Dragon Ball เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากกว่านี้ ด้วยการปล่อยภาพยนตร์ภาคพิเศษเรื่อง Dragon Ball Super: Super Hero ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์นี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าจะสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ได้

การคาดการณ์นี้ถูกรายงานออกมาโดย Deadline โดยในรายงานได้ระบุว่า ผู้เชี่ยวชาญได้มารวมตัวกันในการพยากรณ์รายได้ประจำบ็อกซ์ออฟฟิศสัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่อง Dragon Ball Super: Super Hero จะสามารถทำรายได้ประมาณ 12-15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และอาจขึ้นนำ Beast ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องล่าสุดที่นำแสดงโดย Idris Elba

1

Dragon Ball Super: Super Hero กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 3,940 โรงทั่วอเมริกา พร้อมกับจะเข้าฉายในระบบพิเศษทุกรูปแบบ เช่น 4DX, Imax และ Dolby เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ภาคพิเศษเรื่องก่อนหน้านี้ของ Dragon Ball อย่าง Dragon Ball Super: Broly ที่ออกฉายในปี 2018 ก็สามารถทำเงินในอเมริกาไปได้ถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และปกติแล้วภาพยนตร์จากอานิเมะมักจะทำเงินในอเมริกาได้ดีในช่วงเปิดตัวเสมอ ดังนั้น หวังว่า Dragon Ball Super: Super Hero จะสามารถทำเงินได้ดังที่คาดไว้

แน่นอนว่า Crunchyroll จะนำภาพยนตร์เรื่อง Dragon Ball Super: Super Hero ออกไปจัดจำหน่ายนอกอเมริกาด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 19 สิงหาคม แฟนๆ ในยุโรป สหราชอาณาจักร ลาตินอเมริกา และอื่นๆ จะได้รับโอกาสดูภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องนี้ ส่วนในประเทศไทยอาจต้องรอนานกว่าเพื่อน เพราะว่า Dragon Ball Super: Super Hero จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dragon Ball Super: Super Hero

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

Jun 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้