One Piece Film Red เปิดเผยตัวอย่างที่ 3!

one-piece-film-red-third-trailer

ONE PIECE FILM RED ได้เปิดเผยตัวอย่างที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ตัวอย่างใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ado เช่นเดียวกับกลุ่มโจรสลัดผมแดง และหมวกฟาง รับชมพร้อมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ตัวอย่างที่ 3 ของ ONE PIECE FILM RED

ONE PIECE FILM RED ได้กลายเป็นภาพยนตร์อานิเมะของแฟรนไชส์ ONE PIECE ที่ได้รับกระแสตอบรับดีที่สุดในประวัติศาสตร์หลังจากผ่านไปเพียง 10 วัน Crunchyroll กำลังนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ของญี่ปุ่น เรื่องราวมุ่งเน้นไปที่ Uta ลูกสาวของ Shanks ซึ่งให้เสียงโดย Kaori Nazuka และ Ado เป็นเสียงร้องให้กับตัวละคร เพลงทั้ง 7 ได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอแอนิเมชันแล้ว โดยเป็นเพลงประกอบหลักร่วมกับ Mrs. Green Apple ร่วมงานกับ Vaundy ร่วมงานกับ FAKE TYPE ร่วมงานกับ Yuta Orisaka ร่วมงานกับ Hiroyuki Sawano และร่วมงานกับ Motohiro Hata

อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ได้ด้านล่าง:

Uta นักร้องที่น่ารัก และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก เธอได้ปกปิดตัวตนของเธอตลอดเวลาที่แสดงคอนเสิร์ต เสียงของเธอได้รับการขนานนามว่าเป็นเสียงที่มาจากนอกโลก นี่จะเป็นครั้งแรกที่ Uta จะเปิดเผยตัวตนให้โลกได้รับรู้กับการแสดงคอนเสิร์ตสดครั้งนี้ สถานที่จัดงานของเธอเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มาจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโจรสลัดที่พากันตื่นเต้น กับเหล่ากองทัพเรือที่คอยเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงกลุ่มหมวกฟางที่นำโดย Luffy ด้วย พวกเขามาเพื่อเพลิดเพลินไปกับการแสดงอันไพเราะของเธอ เพราะเสียงของเธอคือเสียงที่ทั่วโลกต่างรอคอยกำลังจะก้องกังวาล เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อข้อเท็จจริงบางอย่างอันน่าตกใจเกี่ยวกับตัวเธอถูกเปิดเผย ว่าเธอคือลูกสาวของ Shank

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Piece Film Red

วันพีซ ฟิล์ม เรด

Aug 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้