Dragon Ball Super: Super Hero ขึ้นเป็นที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ของอเมริกา หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคพิเศษของ Dragon Ball ได้เปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้ขึ้นกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

3

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น Dragon Ball Super: Super Hero ก็ได้เดินทางมาเปิดตัวในอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนการเปิดตัวในอเมริกา มีได้มีผู้เชี่ยวชาญออกมาคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของอเมริกาในสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว และหลังจากเปิดตัวออกมาได้เพียง 3 วัน ในตอนนี้ Dragon Ball Super: Super Hero ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อย โดยสามารถเอาชนะภาพยนตร์เรื่อง Beast ที่นำแสดงโดย Idris Elba ได้สำเร็จ

ตามรายงานของ Exhibitor Relations ได้มีการระบุว่า Dragon Ball Super: Super Hero สามารทำเงินในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกหลังการเปิดตัว ซึ่งในวันแรกที่เปิดตัว (19 สิงหาคม) ในอเมริกา ก็สามารถทำเงินไปได้สูงถึง 10.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งนับว่าสูงมากๆ สำหรับภาพยนตร์จากอานิเมะ Dragon Ball Super: Super Hero เปิดตัวในอเมริกาด้วยการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 4,000 โรง จึงไม่แปลกเลยที่จะสามารถโกยรายได้ได้มหาศาลขนาดนี้

2

แน่นอนว่าแฟนๆ น่าจะต้องดีใจเมื่อได้เห็นความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ เทียบได้กับความสำเร็จของ Dragon Ball Super: Broly ที่เปิดตัวครั้งแรกในอเมริกาเมื่อปี 2018 และสามารถกวาดรายได้ในอเมริกาได้ถึง 20.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากการเปิดตัวเพียง 5 วัน และในปีนี้แฟรนไชส์ Dragon Ball ก็สามารถทำได้ถึง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกครั้งในเวลาเพียง 3 วัน นับเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ที่น่ายินดี อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว Dragon Ball Super: Super Hero จะสามารถทำเงินในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวได้เท่าไหร่

จากตารางรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาประจำสัปดาห์นี้ อันดับ 1 นำโดย Dragon Ball Super: Super Hero (20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ), อันดับ 2 คือ Beast (11.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ), อันดับ 3 คือ Bullet Train (8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ), อันดับ 4 คือ Top Gun: Maverick (5.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และอันดับ 5 คือ DC League of Super-Pets (5.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) อย่างไรก็ตาม Dragon Ball Super: Super Hero ถูกจัดจำหน่ายโดย Crunchyroll และได้รับความร่วมมือจากบริษัทแม่อย่าง Sony Pictures โดยในตอนนี้บริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวูดต่างเริ่มเล็งเห็นความสำคัญของอานิเมะมากขึ้น เนื่องจากภาพยนตร์จากอานิเมะที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Demon Slayer the Movie: Mugen Train และ Jujutsu Kaisen 0 ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าปัจจุบันนี้ผู้ชมเริ่มให้ความสนใจกับอานิเมะมากขึ้น และด้วยความที่ Dragon Ball เป็นอานิเมะที่โด่งดังไปทั่วโลกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่แปลกเลยที่ Dragon Ball Super: Super Hero จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน โดยภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dragon Ball Super: Super Hero

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

Jun 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้