เผยภาพใหม่ของ Matt Biedel และ Iman Benson ใน The Midnight Club ซีรีส์สยองขวัญจากทาง Netflix

เผยภาพใหม่จาก The Midnight Club ซีรีส์สยองขวัญจากทาง Netflix ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Christopher Pike ผ่านฝีมือการดัดแปลงโดย Mike Flanagan และ Leah Fong ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ได้ตั้งสมาคมสยองขวัญขึ้นมาเพื่อทำเรื่องเหนือธรรมชาติด้วยกันในทุกๆ เที่ยงคืน พร้อมกับเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

IMG_3038

โดยในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Falasngan กับตัวละครอย่าง Matt Biedel ที่เคยปรากฎตัวใน Midnight Mass (2021) และก็กำลังจะปรากฎตัวในผลงานเรื่องใหม่ The Fall of the House of Usher ของ Mike Flanagan

ซึ่งในภาพก็คือ Matt Biedel กำลังกอดอยู่กับ Iman Benson ที่รับบทเป็น Ilonka โดยตัวละครของเธอนี้จะเป็นตัวละครที่มีความฉลาดและเป็นตัวสำคัญที่จะขับเคลื่อนเรื่องราวต่างๆ เธอเป็นคนที่แพลนสำหรับเรื่องต่างๆ ในอนาคต แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคอะไรบางอย่างในระยะสุดท้ายและจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวที่ Brightcliffe เธอก็ตั้งใจและหวังว่าการรักษานี้จะทำให้เธอกลับมาดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย Matt Biedel ก็รับบทเป็นผู้พิทักษ์ที่คอยดูแลเธอในซีรีส์เรื่องนี้

The Midnight Club สร้างจากนิยายของ Christopher Pike ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องเหนือธรรมชาติอย่างผีปีศาจ พวกเขาจึงได้สร้างกลุ่มขึ้นมาเพื่อมาตั้งวงเล่าเรื่องสยองกันในทุกๆ เที่ยงคืน แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับวิธีการที่จะสามารถไปยังอีกโลกของคนตายได้ พร้อมกับข้อตกลงว่าหากได้ไปยังอีกโลกหนึ่งแล้วจะต้องข้ามกลับมาบอกเพื่อนๆ ถึงข้อมูลและรายละเอียดสิ่งที่ซ่อนอยู่ในโลกของคนตายด้วย แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้นเพระหลังจากนี้ทั้งกลุ่มนี้ก็เริ่มโดนหลอกหลอนและค่อยๆ ถูกความตายเข้าเล่นงานพวกเขาเอง

TMC_107_Unit_00252R

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ฝีมือการดัดแปลงโดย Mike Flanagan และ Leah Fong พร้อมกับการอำนวยการสร้างโดย Julia Bicknell และทีมเขียนบทที่ประกอบไปด้วย Elan Gale, James Flanagan และ Chinaka Hodge รวมถึง Christopher Pike อีกด้วย พร้อมกับอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Netflix นอกจากนี้ยังนำแสดงโดย

  • Emmanuel Osei-Kuffour จากผลงานเรื่อง Black Box (2020)
  • Axelle Carolyn จากผลงานเรื่อง The Haunting of Bly Manor (2020)
  • Viet Nguyen จากผลงานเรื่อง Chilling Adventures of Sabrina (2018)
  • Morgan Beggs จากผลงานเรื่อง Smallville (2001)
  • Michael Fimognari จากผลงานเรื่อง To All the Boys: Always and Forever (2021)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง Iman Benson, Igby Rigney, Ruth Codd, Annarah Cymone, William Chris Sumpter, Adia, Aya Furukawa, Sauriyan Sapkota, Matt Biedel, Samantha Sloyan, Zach Gilford และ Heather Langenkamp

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Midnight Club

ชมรมสยองขวัญเที่ยงคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้