ยืนยัน! Tusk 2 มาแน่ ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของตัววอลรัสสุดสะพรึงกำลังจะกลับมาอุ๋งอย่างเป็นทางการ

Tusk-2

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน Justin Long ได้แอบออกมาเผยไต๋เกี่ยวกับการซุ่มทำงานของ Kevin Smith ในผลงานภาคต่อของ Tusk (2014) ล่าสุดนี้ก็เขาเองก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tusk 2 กำลังจะมาแน่นอน!

ในตอนล่าสุดของ Fatman Beyond (ผ่าน Geek Tyrant) Kevin Smith ก็ได้ออกมายืนยันว่าเขากำลังเตรียมงานและพัฒนาภาคต่อของ Tusk อย่างหนักอยู่และ Justin Long ก็จะมาแสดงในภาคต่อนี้ด้วย

เขาได้บอกว่า

ในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ จะเป็นวันครบรอบ 10 ปีของ Tusk (2014) ผมไม่สามารถปล่อยมันทิ้งไว้แบบนั้นแล้วก็ใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้ ผมยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่อยากจะเล่าออกไป ซึ่งมันมีเหตุผลสำคัญนะว่าทำไมเราถึงได้ทิ้งเขาไว้ที่สวนสัตว์ในตอนสุดท้ายเพราะผมรู้เสมอเวลาที่เราทำหนังว่า “ฉันจะทำแบบนี้อีกครั้ง” ผมคิดว่า มี Michael Parks จะยังคงอยู่กับเราในผลงานครั้งนี้ด้วย เสียดายที่ไม่มีเขาแล้ว แต่ผมมั่นใจได้อย่างแน่นอนเลยว่าเรามี Justin Long

เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า

ก่อนหน้านี้ผมมักจะชอบเวลาที่พวกเขาจะเอา Justin Long ออกจากผิวหนังของเจ้าตัววอลรัสและพยายามจะรักษาเขา ในขณะที่ Harvey Dent จาก The Dark Knight Returns เขาจะมองเห็นแค่ตัวเขาเองเพียงแค่คนเดียวจากนั้นเขาก็กลายมาเป็น Howard Howe (ชื่อตัวละคร) แต่ Justin Long นั้นเป็นคนบ้าที่พยายามจะเปลี่ยนคนอื่นให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตอื่น ครึ่งคนครึ่งสัตว์หรืออะไรก็แล้วแต่ คราวที่แล้วเป็นวอลรัสแล้วคราวนี้จะเป็นตัวอะไร … พวกคุณจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน

Tusk (2014) เคยได้ออกฉายใน 600 screens ของทาง A24 ในปี 2014 โดยมีการโปรโมตเพียงนิดหน่อยและทำรายได้อยู่ที่ 1,882,074 ดอลลาร์ จนกระทั่งได้กลายเป็นหนังที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจในปีถัดมา

สำหรับภาคต่อนี้ก็น่าสนใจว่า Kevin Smith จะนำเสนอและถ่ายทอดในแบบไหนและมีความน่าสะพรึงกลัวอย่างไรต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีการคาดการณ์เอาไว้เบื้องต้นว่าอาจจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ของ Tusk (2014) ในปี 2024
โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมคลิปรายการฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้