เตรียมตัวหลอนแบบอุ๋งๆ ! กับ Tusk 2 ภาคต่อภาพยนตร์สยองขวัญของ Kevin Smith

Tusk-2-1

ก็ผ่านไปนานถึง 8 ปีแล้วสำหรับ Tusk (2014) ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของ Kevin Smith ล่าสุดนี้ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ใน Tusk2 ที่กำลังจะกลับมาส่งต่อความสยดสยองแบบอุ๋งๆ ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ถือเป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องที่สองของเขาหลังจากที่เขาได้ทำให้ Justin Long กลายร่างเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งวอลรัสที่น่าสะพรึงกลัวที่สุด ต้องมารอลุ้นกันว่าความหลอนสุดประหลาดในการกลับมาครั้งนี้ของเขาจะเป็นอย่างไร

ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา Kevin Smith ก็ได้มีการพูดถึง Tusk 2 มาตลอด จนกระทั่งล่าสุดนี้หนุ่ม Justin Long นักแสดงจากในภาคแรกได้บอกว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Kevin Smith เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยเขาได้บอกกับทาง Slash Film ว่า

คุณคงจะดีใจที่ได้ยินว่า Kevin Smith ประกาศออกมาแบบนี้ ผมคิดว่าพวกเขาก็กำลังพูดถึงมันเหมือนกัน ผมได้ยินว่าพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำ Tusk 2

9540

เขายังบอกต่อไปอีกว่า

เขาส่งข้อความมาหาผม แล้วก็ส่งไปหา Haley Joel Osment และ Genesis Rodriguez เพื่อบอกพวกเราว่าเขาอยากจะกลับมาทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งและผมก็คิดว่าเขาอำเล่นๆ แต่จริงๆ แล้วเขาเอาจริง ซึ่งทุกคนที่ได้รับข้อความนั้นก็ต่างคิดเหมือนกันกับผมเลย

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการหยิบยกเอา Tusk 2 ขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้ง แต่ก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคม ปี 2020 Kevin Smith ก็เคยได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในขณะที่กำลังพูดคุยกับแฟนๆ บน Twitch

Kevin Smith ได้กล่าวไว้ว่า

ผมช็อคมากที่เราทิ้ง Tusk เอาไว้แบบนั้น แต่ผมอยากจะพูดตรงๆ เลยนะ ผมมีเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ที่เป็นภาคต่อของ Tusk 2 ซึ่ง Michael Parks ที่เล่นเป็น Howard Howe คนที่ทำให้วอลรัสกลายเป็นวอลรัสที่น่าเศร้าเมื่อสองสามปีก่อน เขาก็จะกลับมาร่วมงานในภาคต่อนี้อีกด้วย ซึ่งถ้าผมอยากจะเป็นผู้กำกับที่เอาใจนายทุน ผมก็คงจะจบแบบ Guy La Pointe ก็แค่ยกปืนลูกซองขึ้นมาแล้วก็มีเสียงตัววอลรัสกรีดร้องออกมาแค่นั้นแหละ จากนั้นก็ค่อยตัดจบด้วยเอาภาพพื้นหลังสีดำใส่ลงไป

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
2 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

แค่ภาพก็หลอนแล้ว 😱😱

BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

แมวน้ำสายโหด 555


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้