Extraction 2 ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว เตรียมพบกับตัวอย่างแรกเร็ว ๆ นี้

MV5BMjNjYWY0OGYtMDBlYi00YmI4LWExZmEtNGRlOTJiZmM0NjBlXkEyXkFqcGdeQXVyMjU0OTAwMDc@

Extraction 2 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก Extraction ที่ออกฉายทาง Netflix ในปี 2020 เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผลงานการกำกับของ Sam Hargrave นำแสดงโดย Chris Hemsworth ซึ่งตอนนี้ หลังจากการถ่ายทำกว่า 5 เดือน ของฉากแอ็กชันกลางหิมะ และฉากแอ็กชันบนรถไฟ ตอนนี้ ภาพยนตร์ Extraction 2 ได้ทำการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

YN4KCg1

ล่าสุดผู้กำกับอย่าง Sam Hargrave ได้อัพโหลดวิดีโอสั้น ๆ เพื่อเป็นการบอกข่าวดีกับแฟนคลับทุกคน ว่าในตอนนี้ ภาพยนตร์ Extraction 2 ทำการถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พร้อมเล่าภาพรวมของการถ่ายทำ และกล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนสำหรับการทำงานอย่างหนักเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องออกมาสมบูรณ์แบบ โดยในวิดีโอที่เขาอัพโหลด เขาได้เขียนคำอธิบายใต้วิดีโอไว้ว่า

“ถ่ายทำเสร็จแล้ว! วันสุดท้ายของการถ่ายทำ Extraction 2 เป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อจริง ๆ ขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคน นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และผมภูมิใจในตัวพวกคุณทุกคน (ทีมงานและนักแสดง) ขอบคุณครับ”

โดยภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ได้เริ่มการถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้กำกับอย่าง Sam Hargrave และนักแสดงนำอย่าง Chris Hemsworth ก็มักจะออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของการถ่ายทำอยู่เป็นระยะ ๆ ทั้งการถ่ายทำฉากแอ็กชันบนหิมะ หรือการถ่ายทำฉากเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนรถไฟที่กำลังคลื่นที่ แต่จวบจนวันนี้ ก็ยังไม่มีใครรู้เนื้อเรื่องของภาคที่ 2 ทุกคนรู้เพียงว่าตัวละคร Tyler Rake ของ Chris Hemsworth รอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์ที่เขาถูกยิงตกสะพานในตอนจบของภาคแรก ซึ่งสิ่งนี้ถูกเปิดเผยออกมาใน Teaser ของ Extraction 2 ที่ปล่อยออกมาก่อนเริ่มการถ่ายทำ

extraction-2-riot-chris-hemsworth

บทความที่เกี่ยวข้อง : ภาพใหม่ Chris Hemsworth โหลดปืนกลขณะถ่ายทำฉากแอ็กชั่นสำหรับ Extraction 2

Extraction ภาคแรกนั้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะฉากแอ็คชั่นสุดระทึก ซึ่งตัวผู้กำกับอย่าง Sam Hargrave เขาเป็นอดีตสตันต์แมนที่มีฝีมือคนหนึ่งในวงการ เขาเคยเป็นสตันต์แมนให้กับภาพยนตร์ดัง ๆ หลายเรื่อง อาทิ Deadpool 2, Avengers: Endgame, The Accountant, Captain America: Civil War, และ Atomic Blonde เขาฉายแสงตั้งแต่การกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Extraction ซึ่งจะมีฉากที่เป็นที่จดจำอยู่ฉากหนึ่ง นั่นคือฉาก Long-Take การไล่ล่านานกว่า 12 นาที โดยให้ตากล้องวิ่งตามนักแสดงเพื่อถ่ายทำแบบทันท่วงที และภาพที่ออกมาในภาพยนตร์มันก็ดีมาก ๆ ใช้มุมกล้องที่สุดยอด มีความกระฉับเฉงและให้ความรู้สึกลุ้นระทึกกับผู้ชมแบบแทบหยุดหายใจ

extraction-chris-hemsworth

ซึ่งในภาคต่อนี้ก็ยังใช้ทีมงานชุดเดิม โดย Sam Hargrave ยังกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับเหมือนเดิม Chris Hemsworth ก็กลับมารับบทนำเหมือนเดิม และในภาคนี้ก็ยังคงได้ตัว Joe Russo (ผู้กำกับ Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame) กลับมารับหน้าที่เขียนบทเหมือนเดิมเช่นเดียวกัน เพราะฉนั้น เราจึงสามารถคาดหวังกันไว้ได้ว่า Extraction 2 จะต้องออกมาสนุกและน่าตื่นเต้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Extraction 2

คนระห่ำภารกิจเดือด 2

Jun 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้