Jung Woo Sung ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องแรกของเขาในรอบ 10 ปี กับ Shin Hyun Been

Jung Woo Sung และ Shin Hyun Been จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยกัน!

B36CCDDB-DD9A-4F51-92BA-9A346E9E028A

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2022 STUDIO & NEW ประกาศว่า Jung Woo Sung และ Shin Hyun Been จะแสดงในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่เรื่อง Tell Me That You Love Me ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ด้วยกัน

Tell Me That You Love Me สร้างจากซีรีส์โรแมนติกชื่อเดียวกันซึ่งออกอากาศทาง TBS ในญี่ปุ่นเมื่อปี 1995 และกวาดรางวัลในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และอีกมากมายที่ละครโทรทัศน์ของญี่ปุ่นอีกด้วย

Jung Woo Sung จะรับบทเป็น Cha Jin Woo ผู้บกพร่องทางการได้ยินที่รู้สึกถึงอิสระในโลกอันเงียบสงบของตัวเองและเป็นคนที่สบายๆ แม้จะมีอคติต่อเขา Shin Hyun Been จะรับบทเป็น Jung Mo Eun ผู้มีความนับถือต่อตนเองในขณะที่เธอได้เติมเต็มความฝันและความรักของเธออย่างภาคภูมิใจ นอกจากนักแสดงสองคนนี้แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเพิ่มความคาดหวังด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างนักเขียนบท Kim Min Jung ผู้เขียนเรื่อง Love in the Moonlight และ The Sound of Magic และผู้ก Kim Yoon Jin ผู้กำกับ Our Beloved Summer

Jung Woo Sung กลับมาสู่หน้าจออีกครั้งหลังจากเกือบ 10 ปีนับตั้งแต่ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Padam Padam ซึ่งออกอากาศตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2012 ในปี 2020 Jung Woo Sung เติมเต็ม บทบาท ของBae Sung Woo ใน Delayed Justice หลังจาก นักแสดงก้าวลงมาจนจบซีรีส์เรื่องนี้ แต่นี่ถือเป็นการคัมแบ็คซีรีส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขาในรอบ 10 ปี!

การถ่ายทำจะเริ่มในปลายปีนี้ แต่ตารางการออกอากาศยังอยู่ระหว่างการพูดคุย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shin Hyun-been

ชิน ฮยอนบิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

South Korea


การแสดง
  1. Reborn Rich

    Seo Min-young

    Monstrous

    Lee Soo-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้