เผยภาพโปสเตอร์ใหม่แบบครบแก๊ง Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของ Netflix

เตรียมซิ่ง! Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของทาง Netflix ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แบบฉบับทีมซางกเยดงซูพรีมออกมาให้แฟนๆ ชมกันอีกแล้ว พร้อมนำแสดงโดย Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun และ Ong Seong Wu ว่าด้วยเรื่องราวฉบับย้อนยุคของแผนการสุดซิ่งบนถนนรอบกรุงโซล

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง Netflix ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แบบรวมตัวละครเหล่านักแสดงอย่าง Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun และ Ong Seong Wu สมาชิกจากทีมทีมซางกเยดงซูพรีมที่มีเคมีความกันได้อย่างไม่น่าเชื่อพร้อมกับแสดงความมั่นใจและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์

Seoul-Vibe-5

ในภาพโปสเตอร์นี้นี้ก็นำทีมโดย Dong Wook (รับบทโดย Yoo Ah In) หัวหน้าทีมของซางกเยดงซูพรีมที่อยู่โดดเด่นอยู่ตรงกลางพร้อมกับรอยยิ้มที่แอบแฝงอะไรบางอย่างเอาไว้และยังเผยให้เห็นดีเจที่นำพาเสียงเพลงมาให้กับทีมอย่าง DJ Woo Sam (รับบทโดย Go Kyung Pyo) และ MacGyver Joon Gi (รับบทโดย Ong Seong Wu) ที่นั่งยิ้มอย่างแป้นแล้นบนฝากระโปรงรถ

ส่วน Bok Nam (รับบทโดย Lee Kyu Hyung) พี่ใหญ่ของทีมที่ดึงดูดสายตาด้วยเสื้อแท็กซี่สีเหลืองสดใสและน้องสาวคนเล็กสุดของทีมคือ Yoon Hee (รับบทโดย Park Ju Hyun) ที่กำลังนั่งพิงมอเตอร์ไซค์คู่ใจพร้อมเผยเสน่ห์แบบสาวเท่ ต้องมาติดตามและร่วมซิ่งไปกับทีมซางกเยดงซูพรีมที่จะเราตะลุยไปทุกเส้นทางในกรุงโซล

Seoul Vibe จะเข้าในวันที่ 26 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Seoul Vibe

ซิ่งทะลุโซล

Aug 26, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้