ผู้เขียนบท She-Hulk: Attorney at Law ระบุว่า จักรวาล MCU กำลังมูฟออนจากเหตุการณ์ดีดนิ้วของ Thanos

Jessica Gao นักเขียนบท She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เล่าว่าซีรีส์จะไม่เจาะลึกถึงประเด็น Blip ใน Avengers: Endgame (2019) เพราะจักรวาลกำลังมูฟออน

8862

Jessica Gao เปิดเผยว่าเหตุใดซีรีส์ล่าสุดใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จึงไม่ลงลึกในรายละเอียด Blip กับ 5 ปีที่เสียไป

ในการให้สัมภาษณ์กับ Lifehacker Australia เธอกล่าวว่าซีรีส์ล่าสุดของ Marvel ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) จะไม่พูดถึงการดีดนิ้วของ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) อีกต่อไปแล้ว

Gao อธิบายว่า

เราตัดสินใจอย่างมีสติและเฉพาะเจาะจง ที่จะไม่สำรวจการแตกสานต่อเรื่องราวของ Thanos ซีรีส์และภาพยนตร์มากมายใน MCU ได้พูดถึงเรื่องนี้ไปแล้ว และคุณก็รู้ มีการพูดคุยกันมากมายจนรู้สึกว่า โอเค ผู้คนได้พูดถึงมันมากกว่าที่เราควรรู้ … เราอยู่ในโลกที่มันเกิดขึ้นแล้วและผู้คนได้มูฟออนแล้ว

มีปัญหาและประเด็นอื่นๆ มากมายที่ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะจัดการ เนื่องจากตัวละครหลัก Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ซึ่งเป็นผู้หญิงในอาชีพที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลต่อผู้ชาย โดยใช้ทีมนักเขียนที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่ นี่คือการแสดงศักยภาพของตัวละครหญิงโดยแท้จริง โดยจะมีการพูดถึงเรื่องเพศในแง่บวกอย่างเปิดเผย

Gao กล่าวว่า

เราทุกคนต่างมีประสบการณ์เหล่านี้ ทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกัน และเราพึ่งขุดชีวิตของกันและกัน หลายครั้งที่มันเป็นแค่การพูดคุยกันบ่อยครั้งว่าการเป็นผู้หญิงเป็นอย่างไรและจะเป็นอย่างไรถ้าได้เป็นผู้หญิงที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในสายตาของสาธารณชน คุณเริ่มเห็นอะไรมากมาย ของสิ่งที่เหมือนกันและหลากหลายรูปแบบ และนั่นคือสิ่งที่เราใส่เข้าไปในเนื้อหาจริงๆ

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ติดตามชีวิต Jennifer Walters ทนายความอายุสามสิบ ที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเธอได้รับความสามารถในการกลายเป็นมนุษย์ตัวเขียวหลังจากที่ปนเปื้อนเลือดของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ Jennifer พยายามปิดบังพลังใหม่ของเธอและยกระดับสำนักงานกฎหมายของเธอต่อไปด้วยความสิ้นหวังที่จะมีชีวิตที่เป็นปกติ

รายชื่อนักแสดงนำนอกจาก Maslany และ Ruffalo ได้แก่

  • Jameela Jamil จาก Marry Me (2022) รับบท Tatiana
  • Ginger Gonzaga จาก Kidding (2018) รับบท Nikki Raomos
  • Tim Roth จาก The Incredible Hulk (2008) รับบท Emil Blonsky หรือ Abomination
  • Benedict Wong จาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) รับบท Wong
  • Charlie Cox จาก Daredevil (2015) รับบท Matt Murdock หรือ Daredevil

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวัยพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้