She-Hulk คือตัวละครแรกใน Marvel Comics ที่ทำลายกำแพงที่ 4 ไม่ใช่ Deadpool อย่างที่หลายคนเข้าใจ

Tatiana Maslany และ Kat Coiro จาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ต้องการเตือนให้ทุกคนรู้ว่า She-Hulk เคยทำลายกำแพงที่สี่ มาก่อน Deadpool

19694BD2-C390-44A6-8E8F-E2D95AD3DBD9
ผู้กำกับและนักแสดงจากซีรีส์ใหม่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่อง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ต้องการแจ้งผู้ชมว่าการทำลายกำแพงที่สี่ของ She-Hulk เกิดขึ้นก่อน Deadpool เพียงหนึ่งวันหลังจากเปิดตัวตอนแรกของซีรีส์ ดูเหมือนว่าบางคนจะสับสนว่าใครเป็นคนเริ่มทำลายกำแพงที่สี่ ดังนั้นอาจถึงเวลาที่จะต้องเคลียร์

Hassan Mohammed แห่ง Greek House Show ถามนักแสดงและทีมงานของซีรีส์ดังกล่าวเกี่ยวกับความสามารถของ She-Hulk ในการทำลายกำแพงที่สี่ ซึ่งผู้กำกับอย่าง Kat Coiro ระบุว่า She-Hulk ทำลายกำแพงที่สี่ในการ์ตูนจริงๆ การ์ตูน She-Hulk เรื่องแรกเปิดตัวในปี 1980 ในขณะที่การ์ตูน Deadpool เรื่องแรกเปิดตัวในปี 1991 ซึ่งทำให้ Deadpool เป็นผู้ลอกเลียนแบบเธอ

Jessica Gao ผู้เขียนและผู้อำนวยการสร้างของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กล่าวว่า

ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับ She-Hulk ตัวละครนี้ คุณจะรู้ว่าเธอ ทำอย่างนั้นมาก่อน

Tatiana Maslany นักแสดงนำของซีรีส์กล่าวเสริมอีกว่า

Deadpool ลอกเลียน She-Hulk ฉันคิดว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับการรับรู้ของ She-Hulk ซึ่งเธอสามารถเปลี่ยนร่างจาก Jen เป็น She-Hulk ได้อย่างราบรื่น สติของเธอยังคงเหมือนเดิม และเธอก็รับรู้ถึงผู้ชม มันเหมือนกับการขยายพลังพิเศษของเธอ เธอจะแบบว่า “ฉันรู้ว่าฉันกำลังพูดกับกล้อง ฉันรู้ว่าพวกคุณกำลังดูสิ่งนี้อยู่” และมีบางอย่างเกี่ยวกับความตระหนักรู้ ซึ่งนี่คือตัวตนของเธอ
การทำลายกำแพงที่สี่เป็นสิ่งที่ผู้ชมทั้งรักและเกลียด อย่างไรก็ตาม มันช่วยให้ตัวละครเชื่อมโยงกับผู้ชมมากขึ้น และ Maslany สามารถเชื่อมต่อกับผู้ชมได้ ผู้ชมสามารถเข้าใจสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในใจของ She-Hulk และวิธีที่เธอจัดการกับการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของร่างกายเธอ ทำให้แฟนๆ รู้สึกเหมือนว่าพวกเขาได้ซึมซับชีวิตของ Jennifer Walters อย่างเต็มที่

C0A03A8C-CE61-4BF7-8980-39D5030DC4EE

ตัวละคร Deadpool เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และมีชื่อเสียง ซึ่งอาจมีหลายคนเข้าใจว่าการทำลายกำแพงที่สี่ เกิดขึ้นครั้งแรกโดย Deadpool จากภาพยนตร์เรื่อง Deadpool (2016) แต่เมื่อลงลึกถึงช่วงเวลาที่คอมิกส์วางจำหน่าย จะเห็นได้ว่า She-Hulk เป็นตัวละครแรกที่ทำสิ่งนั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเพียงการถกเถียงในหมู่แฟนคลับ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่หลวงแต่อย่างใด

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กำลังออกอากาศทาง Disney+

ที่มา: Game Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้