เพิ่มขึ้นอีกแล้ว! Nope ทำรายได้ 113 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

Nope-113-Dollar

หลังจากการเปิดตัว Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเรื่องล่าสุดของ Jordan Peele ที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วกว่าสี่สัปดาห์แต่ก็ยังคงทำรายได้อย่างต่อเนื่องจากรายได้สะสมที่บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศอยู่ที่ ที่ 107.5 ล้าน ดอลลาร์และมีรายได้จากทั่วโลกอยู่ที่ 113.9 ล้านดอลลาร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 2,760 ที่ในอเมริกาเหนือ โดยปัจจุบันนี้ยังคงครองอันดับที่สี่ในบ็อกซ์ออฟฟิศของประเทศ

และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ Nope ก็ทำรายได้เพิ่ม 1.5 ล้านดอลลาร์จากการขายตั๋วในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ ซึ่งก็ถือว่าลดลง 39% จากสัปดาห์ก่อนและยังคงได้รับเงินเพิ่มอีก 2.1 ล้านดอลลาร์ในวันเสาร์ รวมไปถึงได้อีก 1.5 ล้านดอลลาร์ในวันอาทิตย์ รวมเป็นเงินทั้งหมด 5.3 ล้านดอลลาร์ ก็ค่อนข้างต่างจากสัปดาห์ที่แล้วอยู่พอสมควรที่ทำรายได้ไปกว่า 8.5 ล้านดอลลาร์และตกลงมาเป็นอันดับสามในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศรองจาก Bullet Train และ DC League of Super-Pets

เมื่อเทียบกับผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของ Jordan Peele อย่าง Get Out ที่ทำเงินได้ถึง 13.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สี่และ Us ที่ทำรายได้ 6.8 ล้านดอลลาร์ แม้ว่า Nope จะทำรายได้ตามหลังภาพยนตร์สองเรื่องนี้ แต่ก็เพิ่งทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศเมื่อต้นสัปดาห์นี้และน่าติดตามต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้สิ้นสุดอยู่ที่เท่าไหร่ในการเข้าฉายอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

Nope-113-Dollar--1

เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ของ Jordan Peele กับ Nope ก็ได้รับการตอบรับและคำวิจารณ์พร้อมกับการทำคะแนนได้ 82% ใน Rotten Tomatoes ที่ได้รับคำชมในเรื่องความแปลกใหม่ การแสดงและการกำกับของ Jordan Peele ส่วนใน Cinemascore ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับคะแนนอยู่ในระดับ B ซึ่งก็เป็นระดับเดียวกันกับ Us (2019) แต่สำหรับ Get Out (2017) ได้ระดับ A และก่อนหน้านี้ Jordan Peele ก็ได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย ส่วนนักแสดงนำจาก Get Out (2017) ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยความสำเร็จในการกำกับและภาพยนตร์ยอดเยี่ยมก็ดูเหมือนว่า Nope จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Jordan Peele ที่ได้รับการยกย่องมากมาย

ซึ่งก็นำแสดงโดยหนุ่ม Daniel Kaluuya ที่เคยแสดงใน Get Out (2017) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Jordan Peele อีกครั้ง พร้อมร่วมแสดงกับ Keke Palmer ในบทบาทของสองพี่น้องอย่าง OJ และ Em Haywood ครูฝึกม้าที่ได้เห็นเหตุการณ์สุดลึกลับและแปลกประหลาดที่กำลังร่วงลงมาจากบนท้องฟ้าในฟาร์มปศุสัตว์และในตัวเมืองรอบๆ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Steven Yeun นักแสดงที่เคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ก็มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Michael Wincott, Brandon Perea, Barbie Ferreira, Terry Notary, Donna Mills, Jennifer Lafleur, Sophia Coto และ Keith David

ขณะนี้ Nope กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการเข้าฉายในต่างประเทศเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้