Nope ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษออกมาเอาใจแฟนๆ หลังจากทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ

Nope

Nope ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Jordan Peele ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้หลังจากที่เพิ่งทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Universal ก็เพิ่งคลิปตัวอย่างสุดพิเศษที่มีชื่อว่า See it again ออกมาเพื่อฉลองการทำรายได้ในครั้งนี้เพื่อชวนให้ผู้ชมไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกรอบและหากใครที่ยังพอจำตัวอย่างที่ไม่ค่อยเปิดเผยเนื้อหาอะไรมาก ต้องรีบมาดูตัวอย่างนี้เลยเพราะตัวอย่างนี้ได้เผยเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นกันให้เห็นแบบจุกๆ

ซึ่งหากใครยังลังเลใจอยู่ว่าจะดูหรือไม่ดู บางทีตัวอย่างที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้อาจจะทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความหวังที่สำคัญของ Universal ในเวลานี้เลยทีเดียวและในตัวอย่างนี้ก็ยังมีชื่อว่า See it again อีกด้วยยิ่งเป็นตอกย้ำและเชิญชวนให้บรรดาผู้ชมที่เคยได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วกลับไปดูกันอีกสักรอบ

Nope นี้จะว่าด้วยเรื่องราวของชาวบ้านที่อยู่อาศัยในหุบเขาลึกอันโดดเดี่ยวในพื้นที่อันห่างไกลของแคลิฟอร์เนียพร้อมกับการค้นพบเรื่องราวสุดแปลกประหลาดและน่าสะพรึงกลัวที่สุด

Nope-1

ซึ่งก็นำแสดงโดยหนุ่ม Daniel Kaluuya ที่เคยแสดงใน Get Out (2017) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Jordan Peele อีกครั้ง พร้อมร่วมแสดงกับ Keke Palmer ในบทบาทของสองพี่น้องอย่าง OJ และ Em Haywood ครูฝึกม้าที่ได้เห็นเหตุการณ์สุดลึกลับและแปลกประหลาดที่กำลังร่วงลงมาจากบนท้องฟ้าในฟาร์มปศุสัตว์และในตัวเมืองรอบๆ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Steven Yeun นักแสดงที่เคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ก็มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Michael Wincott, Brandon Perea, Barbie Ferreira, Terry Notary, Donna Mills, Jennifer Lafleur, Sophia Coto และ Keith David

ขณะนี้ Nope กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการเข้าฉายในต่างประเทศเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้