ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว! สำหรับ Nope ภาพยนตร์สยองขวัญของ Jordan Peele

Nope

Nope ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Jordan Peele ได้กลายเป็นผลงานเรื่องที่สามของเขาที่สามารถทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศได้เป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์สยองขวัญสองเรื่องก่อนหน้านั้นใน Get Out (2017) และ Us (2019)

โดยในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เข้าฉายมากว่า 3 สัปดาห์แล้วและมีรายได้ตามหลังภาพยนตร์ผลงานก่อนหน้านี้ใน Us (2019) ของ Jordan Peele ที่ทำรายได้ไปประมาณ 156.5 ล้านดอลลาร์ และมีรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 175 ล้านดอลลาร์ในประเทศ รวมรายได้จากทั่วโลกอยู่ที่ 255 ล้านดอลลาร์ และแม้ว่าผลงานทั้งสองเรื่องของเขาจะมีรายได้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกันมาก

อย่างใน Get Out (2017) สามารถทำรายได้อยู่ที่ 119 ล้านดอลลาร์ภายในสามสัปดาห์ ซึ่งก็น่าลุ้นต่อว่า Nope จะสามารถทำรายได้เทียบเท่าหรือแซงหน้าได้ในสัปดาห์นี้หรือไม่ แต่นี่เป็นเพียงรายได้ภายในประเทศเท่านั้นยังมีรายได้จากทั่วโลกที่ยังไม่ได้ถูกรวมเข้ามาและหากภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำได้ถึง 255 ก็จะมากกว่ารายได้ทั้งสองเรื่องของ Jordan Peele

Nope-1

ส่วนหนุ่ม Daniel Kaluuya ที่เคยแสดงใน Get Out (2017) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Jordan Peele อีกครั้ง พร้อมร่วมแสดงกับ Keke Palmer ในบทบาทของสองพี่น้องอย่าง OJ และ Em Haywood ครูฝึกม้าที่ได้เห็นเหตุการณ์สุดลึกลับและแปลกประหลาดที่กำลังร่วงลงมาจากบนท้องฟ้าในฟาร์มปศุสัตว์และในตัวเมืองรอบๆ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Steven Yeun นักแสดงที่เคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ก็มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Michael Wincott, Brandon Perea, Barbie Ferreira, Terry Notary, Donna Mills, Jennifer Lafleur, Sophia Coto และ Keith David

โดย Nope อำนวยการสร้างโดย Ian Cooper จากผลงานเรื่อง Candyman (2021) พร้อมกับได้ Hoyte van Hoytema ผู้ถ่ายทำภาพยนตร์ที่เคยมีผลงานจาก Spectre (2015), Interstellar (2014) และ Tenet (2020) โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ Monkeypaw Productions และดำเนินการจัดจำหน่ายโดย Universal Pictures พร้อมฉายทั่วโลกในระดับคุณภาพ IMAX ซึ่งก็ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม โดยในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนถึง 82% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

ขณะนี้ Nope กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการเข้าฉายในต่างประเทศเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้