Idris Elba ต้องการรับบท Bloodsport อีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับ Superman ใน DCEU

Superman ปะทะ Bloodsport มันควรจะเกิดขึ้น

011C3B18-4E81-40DC-AD30-B7FAE46C01CB

หนึ่งในภาพยนตร์ DC ที่ดีที่สุดอย่าง The Suicide Squad (2022) ของ James Gunn หนังแอ็กชันคอมเมดี้ที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดนี้ได้แนะนำตัวละครใหมมากมายให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Bloodsport ตัวละครแอนติฮีโร่ของ Idris Elba หลังจากผ่านไปหนึ่งปีนับตั้งแต่การเปิดตัว Elba ต้องการกลับมารับบทนี้เพื่อต่อสู้กับ Superman

Elba บอก Variety ขณะโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ Beast ว่า

ผมอยากจะบอกเล่าเรื่องราวของ Superman อย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย Bloodsport ปะทะ Superman มันจำเป็นต้องเกิดขึ้น

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูหนังของ Gunn ตัวละคร Bloodsport ถูกโยนเข้าคุก Belle Reve เพราะมือสังหารที่ร้ายกาจยิง Superman ด้วยกระสุน Kryptonite ในบทสนทนาสั้นๆ จาก The Suicide Squad (2022) และนั่นเจ๋งพอสำหรับแฟน DC เดิมที Bloodsport เป็นตัวละครที่ซับซ้อนซึ่งมีปัญหาเรื่องพ่อและความกลัวของหนู ทำให้เขากลายเป็นวายร้ายที่ค่อนข้างน่าสนใจ และเหมาะสมอย่างยิ่งที่เขาจะมีภาคแยกเป็นของตัวเอง สำหรับเรื่องราวก่อนหน้าที่เขาจะเข้าร่วมกับทีม Suicide Squad

B8B43E75-7680-4AD4-87A3-F666678E2779

อย่างไรก็ตาม Bloodsport อาจเป็นหนึ่งองค์ประกอบของหนังเดี่ยว Superman เรื่องต่อไป แต่เราต่างรู้ดีว่า DC Extended Universe (DCEU) กำลังขาดแคลนผู้รับบท Superman ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ต่างคาดหวังว่า Henry Cavill ผู้รับบท Superman ใน Man of Steel (2013) จะกลับมารับบทเป็นบุรุษเหล็กอีกครั้ง นักแสดงอย่าง Dwayne Johnson ผู้รับบท Black Adam เคยพูดถึง Superman เมื่อเดือนที่แล้วที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) ว่าไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าการต่อสู้ระหว่าง Black Adam และ Superman และในคอมิกส์ก็มีการปะทะระหว่าง Bloodsport และ Superman ที่สนุกไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นการต่อสู้ระหว่างคนพลังเหนือมนุษย์และวายร้ายมือสังหาร

ครั้งสุดท้ายที่เราเห็น Bloodsport เขากำลังยืนมองพระอาทิตย์ตกพร้อมกับสมาชิกทีมที่รอดตายหลังจากแบล็กเมล์ Amanda Waller และสังหาร Starro the Conqueror ซึ่งทำให้พวกเขาได้รับอิสระ ดังนั้นตัวละครของ Elba ก็เปิดกว้างสำหรับการสานต่อเนื้อหาของเขาเองในอนาคต ซึ่งภาคแยกนี้อาจเป็นผสมผสานอดีตและปัจจุบันของ Bloodsport เข้าด้วยกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าการประลองกับ Superman เปลี่ยนแปลงชีวิตของนักฆ่าคนนี้อย่างไร Peacemaker (รับบทโดย John Cena) ซึ่งเป็นตัวละครอีกตัวที่พ่ายแพ้ Bloodsport กำลังจะกลับมาใน Peacemaker ซีซัน 2 ในปีหน้า เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่า Bloodsport เป็นส่วนหนึ่งของแผนนั้นจริงหรือไม่?

การได้ยินความกระตือรือร้นของ Elba ที่มีต่อตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบนั้นเป็นเรื่องที่ดี ขณะที่เรารออย่างใจจดใจจ่อเพื่อดูว่า Cavill จะกลับมาเป็น Superman หรือไม่? และ Bloodsport จะมีอนาคตใน DCEU มากน้อยแค่ไหน?

สามารถรับชม The Suicide Squad บน HBO Max

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Idris Elba

อิดริส เอลบา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-09-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hackney, London, England, UK


การแสดง
  1. Zootopia 2

    Chief Bogo (voice)

  2. Sonic the Hedgehog 3

    Knuckles the Echidna (voice)

    Knuckles

    Knuckles the Echidna (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้