เตรียมรอชม Hysteria! ซีรีส์ระทึกขวัญฉบับย้อนยุคจากทาง Peacock

Hysteria!

หากใครที่ชื่นชอบและยังโหยหาบรรยากาศแบบยุค 80 ต้องรอติดตามกับ Hysteria! ซีรีส์ระทึกขวัญแนว Coming-of-age ฉบับย้อนยุคว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่พยายามจะเรียกร้องความสนใจจากคนในเมืองในช่วงที่ทุกคนกำลังวิตกกังวลกับเหตุการณ์การหายตัวไปของเด็กหนุ่มในงาน Satanic Panic พร้อมกับการกำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan Goldstein จากผลงานเรื่อง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Hysteria! ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ก่อตั้งวงดนตรีเฮฟวีเมทัลและพยายามจะใช้ประโยชน์และดึงความสนใจพร้อมกับสร้างชื่อเสียงให้กับวงดนตรีตัวเองจากเหตุการณ์ที่เพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนได้หายตัวไป แต่เรื่องราวก็กลับวุ่นวายและน่ากลัวยิ่งกว่าที่คิดเมื่อทั้งเมืองกลับเต็มไปด้วยเรื่องราวการฆาตกรรมและการลักพาตัวที่กลับทำให้พวกเขาต้องเป็นเป้าหมายของการล่าแม่มด

ผลงานในเรื่องนี้เขียนและสร้างสรรค์โดย Matthew Scott Kane ที่เคยผ่านการเขียนบทให้กับ Stitchers (2015) และ American Horror Story (2011) ส่วนผู้กำกับอย่าง John Francis Daley และ Jonathan Goldstein เป็นที่รู้จักกันดีจากการกำกับ Game Night (2018) ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาที่ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์มากมาย ซึ่งทั้งคู่ยังจะมีผลงานร่วมกันใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอคอยผลงานการกำกับในซีรีส์เรื่องนี้ของทั้งคู่กันอย่างมาก นอกจากนี้เขาทั้งคู่ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

Hysteria!-1

Lisa Katz ประธาน Scripted Content ของ NBCUniversal Television and Streaming กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

Hysteria! ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องนี้จะพาไปสำรวจโลกที่ซับซ้อนของ Satanic Panic ท่ามกลางบรรยากาศแบบฉบับ 1980 ที่ชวนให้คิดถึง ทั้งความลึกลับความเฮฟวีเมทัลและสภาพแวดล้อมแบบอเมริกันทั้งหมด เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้หยิบยกเอาเรื่องราวอันสดใหม่นี้ที่เขียนโดย Matthew Scott Kane และผ่านการสร้างของ John Francis Daley และ Jonathan Goldstein รวมไปถึง Good Fear และพันธมิตรอันสุดเจ๋งของพวกเราที่ UCP และแน่นอนว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ชมจากทาง Peacock

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงตอนปลายของยุค 1980 กับเหตุการณ์สุดประหลาดเมื่อหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นกองหลังผู้เป็นที่รักจากทีมได้หายตัวไปในงาน Satanic Panic พร้อมกับเรื่องราวในโรงเรียนของวงดนตรีร็อกเมทัลที่ต้องพยายามดิ้นรนไม่ให้ตัวเองโดนไล่ออกจากโรงเรียนก็ใช้โอกาสนี้จากการที่ทั้งเมืองกำลังให้ความสนใจกับการหายตัวไปมาสร้างชื่อเสียงให้กับวงดนตรีของตัวเองจนนำไปสู่เรื่องราวของการฆาตกรรม การลักพาตัวและรวมไปถึงเรื่องราวเหนือธรรมชาติอันน่าสะพรึงกลัวที่นำไปสู่การล่าแม่มดที่จะย้อนกลับมาหาพวกเขาโดยตรง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John Francis Daley

จอห์น ฟรานซิส เดลีย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-07-1985 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wheeling, Illinois, USA


การแสดง
  1. Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

    Special Creature Voice (voice)

  2. 5-25-77

    Pat Johnson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้