Soundtrack #1 นักแสดง Park Hyung Sik และ Han So Hee พูดถึงมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง

Park Hyung Sik และ Han So Hee ได้แชร์ความคิดเห็นของพวกเขาในการทำงานร่วมกันในงานแถลงข่าวสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Soundtrack #1

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1

  • Kim Hee won จากซีรีส์เรื่อง Vincenzo และ The Crowned Clown

นักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1

  • Park Hyung Sik รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่ง ที่เป็นคนพูดน้อย แต่ว่ามีนิสัยที่อบอุ่นและห่วงใยคนอื่น
  • Han So Hee รับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเพลงสาวที่มีบุคลิกที่ร่าเริงและซื่อตรง และเธอไม่กลัวที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

Soundtrack #1 เป็นซีรีส์แนวดนตรี-โรแมนซ์ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม และ หญิงสาว ที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 20 ปี พวกเขาได้มาใช้ชีวิตด้วยกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเดินอยู่บนเส้นบาง ๆ ระหว่างความรัก และ มิตรภาพ โดยในซีรีส์จะเชื่อมโยงเรื่องราวความรักที่สัมพันธ์กับกระบวนการทำเพลงอย่างเป็นธรรมชาติ

ซีรีส์เรื่องสุดท้ายของ Park Hyung Sik ก่อนซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 จะเป็นซีรีส์ซอมบี้เขย่าขวัญสุดฮิต Happiness เขาเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาบอกว่า “โปรเจ็กต์ก่อนหน้าของผมเป็นซีรีส์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ต้องจัดการกับโรคติดต่อ แต่ซีรีส์ของผมในครั้งนี้คือ ความรักที่ไม่สมหวังซึ่งมีนักเขียน ผู้กำกับ และนักแสดงที่ผมไว้ใจ

เขายังอธิบายถึงประสบการณ์ของเขาในการถ่ายทำซีรีส์ เขาให้ความเห็นเสริมว่า “ผมรู้สึกเหมือนกำลังพบกับอารมณ์ที่ไม่ได้รู้สึกมานานแล้ว”

ในขณะเดียวกัน Han So Hee พูดถึงตัวละครของเธอใน Soundtrack #1 ที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับบุคลิกในชีวิตจริงของเธอมากกว่าซีรีส์ที่เธอเคยเล่นในอดีต เช่น บทบาทแหกคุกใน The World of the Married ทางช่อง JTBC

นักแสดง Han So Hee กล่าวว่า “ก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำ ฉันทานอาหารเย็นกับผู้กำกับ และผู้กำกับบอกกับฉันว่า ‘ผมจะสร้างฉากถ่ายทำที่ผู้คนสามารถสนุกสนานไปกับการถ่ายทำได้’ ฉันยังมีความปรารถนาที่จะเล่นเป็นตัวละครที่คล้ายกับตัวฉันเอง [ในชีวิตจริง] บางส่วน”

Han-So-Hee-Park-Hyung-Sik-2

Han So Hee ยังเปิดเผยว่า Park Hyung Sik เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอต้องการร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า “ฉันอยากจะลองทำงานร่วมกับ Park Hyung Sik ผู้มีพลังบวก”

เธอเล่าต่อไปว่า “ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่ม ฉันก็ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ Park Hyung Sik จริง ๆ เขาเป็นนักแสดงที่ฉันสามารถเรียนรู้อะไรหลาย ๆ ได้จากในกองถ่าย”

Park Hyung Sik พูดถึงนักแสดงร่วมของเขาด้วยว่า “เมื่อผมได้ยินว่าผมจะร่วมงานกับ Han So Hee ผมเริ่มสงสัยเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของเราสองคน และหน้าตาของพวกเราสองคนจะเป็นอย่างไร” เขาพูดต่อว่า “Han So Hee เป็นคนร่าเริงและใจดี และเธอก็เต็มไปด้วยความหลงใหลในการแสดง”

Park-Hyung-Sik1

Han-So-Hee3

เพื่อให้สอดคล้องกับธีมของซีรีส์ นักแสดงทั้งสองยังได้สรุปมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง

นักแสดง Park Hyung Sik กล่าวว่า “ความรักที่ไม่สมหวังก็เหมือนดาร์กช็อกโกแลต มันคือความรัก แต่มันก็หวานอมขมกลืนมาก”

ในขณะเดียวกัน Han So Hee กล่าวว่า “ความรักที่ไม่สมหวังก็เหมือนอาหารสำเร็จรูป เพราะถึงแม้คุณรู้ว่ามันไม่ดีสำหรับคุณ คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลับมาหามันซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

Han-So-Hee-Park-Hyung-Sik-31

Soundtrack #1 ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม 2022 ทาง Disney+

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soundtrack #1

Soundtrack #1 ซาวด์แทร็กนัมเบอร์วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้