ชมความโรแมนติกของ Park Hyung-sik และ Han So-hee ที่เติบโตขึ้นในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ Soundtrack #1

ตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Soundtrack #1 ได้รับการเผยแพร่แล้ว!

Soundtrack #1 ถูกอธิบายว่าเป็น “ซีรีส์เพลง” เกี่ยวกับชายและหญิงที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดมา 20 ปี แต่เรียนรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของกันและกันเมื่อพวกเขาต้องอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเป็นเวลาสองสัปดาห์ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Park Hyung-sik รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่งที่พูดน้อยแต่มีบุคลิกที่อบอุ่นและห่วงใย และ Han So-hee รับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเพลงที่สนุกและซื่อสัตย์ที่ไม่กลัวที่จะพูดความคิดของเธอ

โปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าฮันซอนอูและอีอึนซูนั่งอยู่ด้วยกันต่อหน้าทิวทัศน์ของเมืองที่มีสีสันสดใส โน้ตเพลงเติมอากาศและเลียนแบบหิมะที่ตกลงมาจากด้านบน อีอึนซูยื่นมือของเธอราวกับว่าเธอกำลังพยายามที่จะรู้สึกถึงหิมะในขณะที่ฮันซอนอูมองดูเธอด้วยความรัก

soundtrack-1-poster

ในตัวอย่างใหม่ มิตรภาพอันยาวนานของฮันซอนอูและอีอึนซูเริ่มเบ่งบานเป็นความรัก ฮันซอนอูออกมาจากสตูดิโอและได้รับการต้อนรับทันทีด้วยช่อดอกไม้สีม่วง อีอึนซูพูดว่า “ฉันไม่โกรธแล้ว แล้วคุณล่ะ?” ที่ร้านอาหาร อีอึนซูพูดเล่นตลกกับฮันซอนอูว่า “มาที่บ้านของฉันและเป็นผู้ช่วยของฉัน” ฮันซอนอูยิ้มตอบอีอึนซูก่อนจะหายใจและพูดว่า “ฉันไม่ต้องการ”

ฮันซอนอูมาที่บ้านของอีอึนซูและกดกริ่ง อีอึนซูเปิดประตูเมื่อฮันซอนอูถามว่า “ทำไมคุณเปิดประตูช้าจัง” เมื่อเข้าไปข้างใน ฮันซอนอูกล่าวว่า “ฉันจะช่วยคุณ คุณต้องการฉัน" อีอึนซูเริ่มปรบมือและพูดว่า “ยินดีต้อนรับ ผู้ช่วย!” ฮันซอนอูเริ่มปรบมือและลุกขึ้นจากโซฟาอย่างตื่นเต้น

ทีเซอร์ถามคำถามว่า “เราเป็นเพื่อนหรือคู่รัก?” เมื่อฉากของฮันซอนอูจ้องมองที่อีอึนซูและมือของพวกเขาใกล้กันปรากฏขึ้นบนหน้าจอ เสียงของหญิงชราคนหนึ่งเล่าว่า “ซอนอูมีคนที่ชอบแล้วใช่ไหม” ก่อนที่ผู้หญิงอีกคนจะแนะนำตัวเองกับอีอึนซูในบทคิมซอยอน คิมซอยอนผลักซอนอูอย่างสนุกสนานขณะที่เธอพูดว่า “มีอะไรผิดปกติกับความประทับใจครั้งแรกของฉัน?”

อีอึนซูเริ่มตั้งคำถามกับความรู้สึกของเธอขณะที่เธออ่านไพ่ยิปซี และผู้อ่านพลิกไพ่และพูดว่า “โอกาสใหม่” เธอไปทานอาหารเย็นกับเพื่อนของเธอและพูดว่า “ยิ่งไปกว่านั้นแทยุนบอกว่าเขาต้องทำงานกับฉัน” ในขณะที่อีอึนซูพูดแบบนี้ ฮันซอนอูก็เจออีอึนซูกำลังทานอาหารเย็นกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง

ข้อความบนหน้าจอเขียนว่า “เรารักกันได้ไหม” อีอึนซูตั้งคำถามถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อฮันซอนอูขณะที่เธอนั่งอยู่คนเดียวในความมืดข้างหน้าต่าง เธอเล่าว่า “ซอนอู? ไม่ใช่เขา เราต้องเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิตถ้าเราอยากอยู่แบบนี้โดยไม่เลิกรากันจนตาย” เสียงของฮันซอนอูเชื่อมโยงกับเสียงของอีอึนซูและกล่าวว่า “ถ้านั่นคือสิ่งที่อึนซูต้องการ ฉันจะสนับสนุนเธออย่างจริงใจ” ในตอนท้ายตัวละครทั้งสองยืนเคียงข้างกันที่ป้ายรถเมล์ในขณะที่ฮันซอนอูพูดเสียงดังว่า “ขอให้สนุก กลับมาแล้วมาเล่นกันใหม่” ขณะที่เขาหันไปมองลีอึนซู

ซีรีส์กำกับโดยผู้กำกับ Kim Hee-won จากผลงานซีรีส์ Vincenzo

ก่อนการเปิดตัว ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

“โครงการของเราแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ยาวนาน 20 ปีของชายและหญิงที่อยู่ในระหว่างมิตรภาพและความรัก เคมีระหว่างตัวละครหลักทั้งสองมีความสำคัญมากกว่านั้นมาก Park Hyung-sik และ Han So-hee มีคุณสมบัติทางเคมีที่เหนือชั้นในแง่ของการทำงานเป็นทีม ความรอบคอบ และภาพลักษณ์ โปรดแสดงความสนใจและตั้งตารอเพลงโรแมนติกพิเศษของนักแสดงทั้งสองและเสน่ห์ของพวกเขา ซึ่งจะเปล่งประกายในซีรีส์”

ดูตัวอย่างเต็มด้านล่าง!

Soundtrack #1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม 2022 ทาง Disney+

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soundtrack #1

Soundtrack #1 ซาวด์แทร็กนัมเบอร์วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้