Park Hyung Sik พูดถึงซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง Soundtrack #1

Park Hyung Sik ได้ให้ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา ใน Soundtrack #1

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1

  • Kim Hee Won
ผลงานของ Kim Hee Won
  • Vincenzo
  • The Crowned Clown

Soundtrack #1 เป็นซีรีส์แนวดนตรี-โรแมนซ์ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม และ หญิงสาว ที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 20 ปี พวกเขาได้มาใช้ชีวิตด้วยกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเดินอยู่บนเส้นบาง ๆ ระหว่างความรัก และ มิตรภาพ โดยในซีรีส์จะเชื่อมโยงเรื่องราวความรักที่สัมพันธ์กับกระบวนการทำเพลงอย่างเป็นธรรมชาติ

นักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1

  • Park Hyung Sik รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่ง ที่เป็นคนพูดน้อย แต่ว่ามีนิสัยที่อบอุ่นและห่วงใยคนอื่น
  • Han So Hee รับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเพลงสาวที่มีบุคลิกที่ร่าเริงและซื่อตรง และเธอไม่กลัวที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

แม้ว่า ฮันซอนอู จะมีความรู้สึกต่อ อีอึนซู แต่เขาก็ลังเลที่จะบอกออกไปเพราะเขาไม่ต้องการเสี่ยงที่จะทำลายมิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่

Park Hyung Sik อธิบายเรื่องราวของ Soundtrack #1 ว่า “มันเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อความรักเริ่มผลิบานระหว่างชายและหญิงที่เป็นเพื่อนกันมานาน ด้วยการจับคู่เรื่องราวเข้ากับดนตรี ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของความรักที่ไม่สมหวังและความรักที่คุณค่อย ๆ ค้นพบได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงเลือกซีรีส์สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเขา เขาบอกว่า “เหตุผลหลักคือผมอยากทำงานร่วมกับผู้กำกับ Kim Hee Won และนักแสดง Han So Hee และผมก็เลือกโปรเจ็กต์นี้หลังจากอ่านบทเพราะว่าบทมันสนุกมาก"

Park-Hyung-Sik

Park Hyung Sik ได้พูดถึงตัวละคร ฮันซอนอู ว่า “เขาเป็นช่างภาพดาวรุ่ง ที่เป็นคนพูดน้อย แต่ว่ามีนิสัยที่อบอุ่นและห่วงใยคนอื่น และผมคิดว่านั่นเป็นเสน่ห์ของ ฮันซอนอู ผมจำได้ว่าในขณะที่ผมแสดง ผมกังวลอย่างมากว่าผมจะถ่ายทอดความเป็น ฮันซอนอู ให้กับผู้ชมได้อย่างไร”

และถ้าหาก Park Hyung Sik จะเลือกความรักหรือมิตรภาพ ถ้าเขาต้องตัดสินใจในชีวิตจริง Park Hyung Sik ตอบว่าเขาเลือก “ความรัก”

Park-Hyung-Sik-22

ในที่สุด นักแสดง Park Hyung Sik ก็สรุปการแสดงความคิดเห็นของเขาว่า “ผมสนุกมากจริง ๆ กับการถ่ายทำ Soundtrack #1 ผมหวังว่าแฟน ๆ จะตั้งตารอที่จะได้เห็นการร่วมงานกันของผู้กำกับ Kim Hee Won และนักแสดง Han So Hee และ Park Hyung Sik ตัวผมเอง กำลังรออย่างใจจดใจจ่อเพื่อที่จะให้ถึงวันที่ 23 มีนาคม 2022”

Park-Hyung-Sik-3

Soundtrack #1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคมทาง 2022 ทาง Disney+

รับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soundtrack #1

Soundtrack #1 ซาวด์แทร็กนัมเบอร์วัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้