ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการปะทะกันระหว่าง Shazam และ Black Adam

David F. Sandberg ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods กล่าวถึงการปะทะกันที่อาจเกิดขึ้นระหว่าง Shazam และ Black Adam

C1EA8BB4-91DB-4E2E-941D-A27F24F12686

ขณะพูดคุยกับ Collider ที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) ผู้กำกับอย่าง Sandberg ถูกถามว่ามีแผนสำหรับการนำตัวละคร Black Adam ของ Dwayne Johnson และ Billy Batson หรือ Shazam ของ Zachary Levi มาพบกันหรือไม่?

Sandberg ตอบว่า

ไม่มีการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ผมรู้ว่าในขณะนี้ Black Adam ดำเนินเรื่องของตัวเขาเอง และ Shazam ก็เช่นกัน จากนั้นเราจะมาดูกันว่าทุกอย่างจะดำเนินต่อไปอย่างไรในอนาคต แต่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาจริงๆ

แม้จะมีคำถามจากแฟนๆ Sandberg ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าตัวละคร Black Adam จะไม่ปรากฏใน Shazam Fury of the Gods เพราะฮีโร่ของ Johnson มีหนังเป็นของตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับความคิดเห็นของ Zachary Levi ที่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ผมสามารถพูดได้เท่าที่ผมรู้ Black Adam จะไม่อยู่ในภาคสอง เพราะแนวคิดคือพวกเขาต้องการไปทำหนัง Black Adam แบบสแตนด์อโลน ก่อนและมันก็จะเป็นเช่นนั้น ถ้าเราทำ Shazam 3 อาจมี Black Adam คนที่สองจากจักรวาลคู่ขนาน ถึงตอนนั้นเราคงได้พบกัน

ไม่มี Black Adam แต่มี Shazam หลายคน

แม้ว่า Black Adam ไม่น่าจะปรากฏใน Shazam! Fury of the Gods แต่ Levi ได้กล่าวถึงภาคต่อว่าอาจจะดีกว่าภาคแรกด้วยซ้ำ

ผมคิดว่า นักแสดงและทีมงานมีเวลามากขึ้น เรามีงบประมาณมากขึ้น โดยพื้นฐานแล้วเราได้นักแสดงทั้งหมดกลับมารับบทของเขาและเราทุกคนรู้จักตัวละครของเรามากขึ้นอีก เราสามารถเข้าใจพวกเขาได้มากขึ้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods :

Warner Bros. และ DC Films ปล่อยตัวอย่างแรกของ Shazam! Fury of the Gods ที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) เป็นครั้งแรก ซึ่งมีการปรากฏตัวของกลุ่ม Shazamily เช่นเดียวกับภาคแรก แต่น่าจะมีบทบาทมากกว่าเดิมในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ก็จะไม่มีการปรากฏตัวของ Shazam เช่นกัน ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Hiram Garcia และ Beau Flynn ได้พูดคุยกันว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่นำโดย Johnson จะขยาย DC Extended Universe (DCEU) อย่างไร Garcia ได้ระบุว่า Black Adam จะแนะนำกลุ่ม Justice Society of America (JSA) และบอกเป็นนัยว่าอาจมีตัวละครอื่น จาก DC Comics เพิ่มเข้ามาในภาพยนตร์ดังกล่าว

แต่เมื่อคุณใส่ตัวละครอย่าง Black Adam เข้ามาใน DCEU คนที่แข็งแกร่ง คาดเดาไม่ได้และควบคุมไม่ได้ มันต้องใช้ผู้คนจำนวนมากขึ้นในความพยายามจัดการเขา ผมคิดว่าการใช้เขาเป็นตัวละครหลักนั้นเป็นเครื่องมือที่ดีมากสำหรับเราในการเริ่มต้นขยายจักรวาลด้วยวิธีที่สนุกสนาน

Shazam! Fury of the Gods จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ธันวาคม ในขณะที่ Black Adam เข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทยสหรัฐอเมริกา

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

21-01-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. Shazam! Fury of the Gods

    Pedestrian Attacked by Harpy / Mister Mind (uncredited)

  2. BIANCA

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้