ภาพยนตร์ The Semplica-Girl Diaries ของ Richard Ayoade ได้นักแสดงมากฝีมือร่วมทีมอย่าง Ben Stiller, Jesse Eisenberg และ Sally Hawkins

121015_r22667_g2048

ดูเหมือนว่า Richard Ayoade นักแสดง นักเขียน และผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอังกฤษจะสามารถดึงดูดรายชื่อนักแสดงชื่อดังมารวมตัวกันไว้ในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเขาอย่าง The Semplica-Girl Diaries ไม่ว่าจะเป็น Ben Stiller, Jesse Eisenberg และ Sally Hawkins

ตามแหล่งข่าวรายงานว่า Ben Stiller, Jesse Eisenberg และ Sally Hawkins ต่างก็กำลังเจรจาเพื่อแสดงในภาพยนตร์คอเมดี้แนวดิสโทเปียเรื่อง The Semplica-Girl Diaries ซึ่งทางด้าน Richard Ayoade จะนั่งเก้าอี้ผู้กำกับ โดยได้ดัดแปลงจากเรื่องสั้นชื่อเดียวกันของ George Saunders นักเขียนชาวอเมริกันผู้ชนะรางวัล Booker Awards

458f9a62632011

เรื่องสั้นของ Saunders ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2012 เป็นเรื่องราวของคุณพ่อลูกสามในย่านชานเมืองที่เขียนไดอารี่ซึ่งเขากล่าวถึงการตกแต่งในพื้นที่สนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อชี้วัดฐานะทางสังคมของพวกเขา ด้วยสิ่งที่เรียกว่า ‘Semplica Girls’ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดก็ได้รับการเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเด็กหญิงเหล่านี้เป็นหญิงสาวยากจนจากประเทศต่างๆ เช่น ลาว และกัมพูชา ที่นำมาขายเป็นของตกแต่งสวน

การคัดเลือกนักแสดงชุดนี้จะทำให้ Ayoade ได้กลับมาร่วมงานกับ Eisenberg อีกครั้ง ซึ่งเคยแสดงในภาพยนตร์ที่เขากำกับเรื่องที่ 2 อย่างเรื่อง The Double (2014)

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง The Semplica-Girl Diaries เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้