Marvel Studios วางแผนปิด MCU เฟส 6 ด้วยภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ในปี 2025

นี่คือมหากาพย์สงครามที่ไม่เคยมีมาก่อนในจักรวาลฮีโร่

5FFD673E-0D1E-4336-B4C6-8AE02C0DE4A5

ในงาน San Diego Comic-Con (SDCC) ทีมงาน Marvel Studios เปิดเผยภาพยนตร์ Avengers เรื่องใหม่สองเรื่อง โดย Avengers: Secret Wars จะเป็นภาพยนตร์ที่ปิดฉาก Marvel Cinematic Universe (MCU) เฟส 6 ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2025 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนที่มีชื่อเดียวกัน ในการนำเสนอการต่อสู้ที่หลากหลายระหว่างฮีโร่และวายร้ายที่แฟนๆ ชื่นชอบ

Secret Wars เขียนโดย Jim Shooter และวาดภาพประกอบ โดย Mike Zeck และ Bob Layton มีทั้งหมด 12 ตอน ระหว่างปี 1984 และ 1985 ในเนื้อเรื่อง วายร้ายชื่อ The Beyonder ได้ลักพาตัวฮีโร่และวายร้ายหลายคนไปยังดาวเคราะห์ที่ชื่อ Battleworld ที่นั่น ตัวละครของ Marvel Comics ต้องต่อสู้กันเองเพื่อความบันเทิงของ Beyonder เนื่องจากวายร้ายหลายมิติต้องการค้นหาว่าใครคือตัวละคร Marvel ที่ทรงพลังที่สุด

Avengers: Secret Wars อาจจะไม่มีตัวละคร Beyonder ดูเหมือนว่า Kang the Conquerer (รับบทโดย Jonathan Majors) จะเป็นผู้บงการเบื้องหลังงานครอสโอเวอร์ครั้งนี้แทน นั่นเป็นเพราะว่า Avengers: Secret Wars เป็นหนึ่งในสองภาพยนตร์ของ Avengers ที่เข้าฉายในปีเดียวกัน ต่อจาก Avengers : The Kang Dynasty ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องจะเป็นตอนจบของเฟส 6 ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของ MCU ยุค The Multiverse Saga

ชื่อ Multiverse Saga หมายถึงภาพยนตร์และรายการทีวีในเฟสที่ 4 ที่มีการพูดถึงพหุจักรวาล ยกตัวอย่างเช่น

  • Loki ซีซัน 1
  • Spider-Man: No Way Home (2021)
  • What If…? ซีซัน 1
  • Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

2BBD1098-CEBC-458F-A2C3-6FBD99ABECB0

การผลิตรายการเหล่านี้เน้นย้ำถึงการมีอยู่ของจักรวาลหลายแห่งของฮีโร่และวายร้ายที่ไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้น ด้วยเหตุที่ Kang จะกลายเป็นวายร้ายรายหลักใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ดูเหมือนว่า Marvel Studios กำลังจะสร้างเรื่องราวที่ดำเนินไปสู้เหตุการณ์ Secret War แบบเดียวกับในคอมิกส์ด้วยตัวละครนี้

ในขณะที่เรายังต้องรออีกสองสามปีก่อนการเปิดตัวของ Avengers: Secret Wars ทีมงานก็ Marvel Studios ยืนยันในงาน SDCC ว่าเฟส 4 จะจบลงด้วยซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law และ Black Panther : Wakanda Forever นั่นหมายความว่า MCU จะก้าวไปข้างหน้าเมื่อชิ้นส่วนทั้งหมดเริ่มมารวมกัน Marvel Studios ยังเปิดเผยกำหนดการเต็มรูปแบบสำหรับเฟส 5 จะขยายไปถึงปี 2024 ด้วยซีรีส์ Daredevil: Born Again กับ Blade และ Thunderbolts

Avengers: The Kang Dynasty จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 พฤษภาคม 2025 ส่วน Avengers: Secret Wars จะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนต่อมาในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2025 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา

ตัวอย่าง Black Panther: Wakanda Forever :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้