มีการยกย่อง Chadwick Boseman อย่างสวยงามใน Black Panther: Wakanda Forever ที่ Wakandan

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ใหม่ของ Marvel มีการยกย่อง Chadwick Boseman ที่สวยงามใน Wakandan และนี่คือสิ่งที่เขาได้รับการยกย่อง

Screen Shot 2565-07-24 at 4

ตัวอย่าง Comic-Con 2022 ของ Marvel สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever เป็นการยกย่อง Chadwick Boseman ที่เขียนในภาษาของชาว Wakanda ทาง Screen Rant จึงได้มีการแปลเนื้อหาส่วนนี้ที่ปรากฎอยู่บนฝาผนังในตัวอย่างแรกสำหรับภาคต่อของ Black Panther ที่น่าสนใจคือในตัวอย่างนี้ไม่ได้อธิบายชะตากรรมของ T’Challa แต่เราสามารถคาดเดาได้จากการยกย่องที่เกิดขึ้น

การเสียชีวิตของ Boseman เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องยอมรับในการเล่าเรื่องการเดินทางของ Wakanda Forever นักแสดงไม่เพียงแต่เป็นบุคคลสำคัญอย่างมหาศาลในการเป็นตัวแทนของ MCU เท่านั้น การแสดงของเขาในบทบาทของตัวละครตัวนี้ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ เขาได้ผลักดันให้ Black Panther ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อโดยที่ไม่สามารถตัดสินได้จากเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในบ็อกซ์ออฟฟิศเท่านั้น ในงาน Comic-Con 2022 ของ Marvel ยังได้มีการกล่าวยกย่อง Boseman อีกด้วย แต่คำถามที่ว่า Black Panther: Wakanda Forever จะกล่าวถึงการเสียชีวิตของเขานั้นอย่างไร ซึ่งการยกย่องในตัวอย่างจึงเป็นสิ่งที่สมควรและสมบูรณ์แบบแล้ว

ขอบคุณตัวอักษร Wakandan ที่ใช้ระบบภาษา Nsibidi โบราณ แต่ได้รับการปรับปรุงในการออกแบบโดย Hannah Beachler ผู้ออกแบบงานสร้างโดยเฉพาะสำหรับ Black Panther ตอนนี้เรารู้แล้วว่าภาพจิตรกรรมฝาผนังที่ยกย่อง Chadwick Boseman กล่าวถึงเขาอย่างไร รอบภาพวาดของ King T’Challa จาก Black Panther: Wakanda Forever

กษัตริย์และเสือดำจะอยู่ในใจเราตลอดไป

ตอนจบของข้อความทั้งหมดถูกบดบัง แต่จากสิ่งที่มองเห็นได้คือความรู้สึกที่ชัดเจน นี่คือวิธีการนำตัวอักษรของ Wakanda มาใช้

Screen Shot 2565-07-24 at 4

Black Panther: Wakanda Forever ยกย่อง Chadwick Boseman อย่างไร

Wakanda Forever ไม่ใช่แค่เรื่องราวเกี่ยวกับผู้ที่ครอบครองบัลลังก์ Wakandan หรือ ผู้ที่เป็น Black Panther เท่านั้น ใน MCU คำถามเหล่านั้นจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ภาคต่อนี้ไม่ได้ลงทุนเพียงเพื่อฟื้นความตายของ T’Challa หรือ Chadwick Boseman เพียงอย่างเดียวBlack Panther: Wakanda Forever เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามระหว่างสองประเทศลับอย่าง Wakanda และ Atlantis ที่เพิ่งเปิดเผยโดยการปกครองของ Namor ซึ่งมีข้อความเป็นนัยๆ ว่า Wakanda ไม่สามารถหยุดได้แม้กระทั่งการไว้อาลัยต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์อันเป็นที่รัก ตรงกับสิ่งที่ผู้อำนวยการสร้าง Nate Moore ได้สัญญาไว้ว่า Wakanda Forever จะให้เกียรติความทรงจำของ Chadwick Boseman ด้วยการสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่เขาน่าจะชอบ:

ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความกดดันที่แตกต่างออกไป เห็นได้ชัดเลยว่าการสูญเสีย Chadwick นั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในการเล่าเรื่องเพื่อหาวิธีรับมือและยิ่งไปกว่านั้นเราต้องการสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกที่ยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยผู้คนจากภาคแรก นี่คือวิธีที่เราทำอย่างถูกต้องตามสิ่งที่เขาเคยทิ้งไว้ และบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เป็นการเอารัดเอาเปรียบ เราจะไม่มีวันทำอย่างนั้น แต่เราจะต่อยอดจากสิ่งที่เขาทำด้วยความสนุกสนาน ด้วยความจริงใจ เพราะผมคิดว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงล้วนๆ เราจึงต้องตระหนักในเรื่องนี้ขณะกำลังสร้างมันขึ้นมา

Black Panther: Wakanda Forever พยายามหลีกเลี่ยงเรื่องราวที่เป็นการเอารัดเอาเปรียบ และแนะนำเรื่องราวไปสู่ Black Panther ตัวใหม่ มรดกของ T’Challa คือประชาชนและประเทศชาติของเขา และเขาจะมีชีวิตอยู่ต่อไปในใจของเรา การปกป้องพวกเขาด้วย Black Panther ตัวใหม่นั้นเป็นไปตามที่ควรจะเป็น

ชมตัวอย่างแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ได้ที่นี่

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้