[ซับไทย] Shazam! Fury of the Gods ปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว!!

สายฟ้าฟาดด้วยตัวอย่างแรก Shazam! Fury of the Gods ซึ่งเปิดตัวที่งาน Comic-Con International

Screen Shot 2565-07-24 at 12

ตามคำกล่าวของ Zachary Levi ทาง Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ Shazam! Fury of the Gods ร่วมกับการนำเสนอที่ Hall H ที่ Comic-Con International ในซานดิเอโก

แต่แทนที่จะเลือกจุดที่ภาพยนตร์ฉบับต้นปี 2019 ค้างไว้ ด้วยการล้อเลียน Mister Mind วายร้ายสุดคลาสสิก ซึ่งในภาคต่อนี้ยังคงมุ่งหน้าไปในทิศทางที่แต่างออกไป

ตามชื่อเรื่อง Fury of the Gods ได้มีการแนะนำเทพสุดคลาสสิกบางองค์ หรืออย่างน้อยพวกเขาก็ได้ให้กำเนิดเทพ 1 องค์ Helen Mirren และ Lucy Liu ร่วมแสดงเป็น Hespera และ Kalypso เป็นธิดาของ Atlas ซึ่ง Shazam ได้ดึงพลังส่วนหนึ่งมาจากเขา อีกทั้งตัว A ตัวแรกในชื่อ Shazam ถูกย่อมาจาก Atlas ด้วย

ภาพที่ถูกปล่อยออกไปเมื่อเดือนเมษายนที่งาน CinemaCon 2022 ยังยืนยันว่ามีข่าวลือเรื่องยาวโดย Gal Gadot ในบท Wonder Woman ภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2019 ยังได้อวดจี้ Justice League โดย Superman อีกด้วย อย่างไรก็ตาม Henry Cavill ไม่ได้แสดง Man of Steel ดังนั้นผู้ชมจะไม่เห็นใบหน้าของเขา

ผู้กำกับจะกลับมาอีกครั้งในภาคนี้ David F. Sandberg ได้อวดว่า Fury of the Gods เป็นภาพยนตร์ที่มีความยิ่งใหญ่กว่าภาคแรกมาก

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมแทบอดทนรอไม่ไหวที่จะให้คนอื่นได้ดู ผมหวังว่าพวกเขาจะให้ความสนใจในตัวอย่างไม่มากก็น้อยโดย ผมไม่สนใจสปอยล์ แต่ผมแค่ต้องการอวดสิ่งมีชีวิต แอ็กชัน และรายละเอียดอื่นๆ ของเรามากกว่า

นักแสดงคนไหนจะได้กลับมาใน Shazam! Fury of the Gods

Levi จะยังคงเข้าร่วมในภาคต่อนี้ด้วยการกลับมารับบทนักแสดงนำ Asher Angel ในบท Billy Batson, Jack Dylan Grazer ในบท Freddie Freeman และ Djimon Hounsou ในบทพ่อมด Shazam นักแสดงยังรวมถึง Faithe Herman และ Meagan Good ในฐานะน้องสาวบุญธรรมของ Billy, Darla Dudley และผู้ใหญ่ของเธอในร่างซุปเปอร์ฮีโร่ Grace Fulton รับบทเป็น Mary Bromfield พี่สาวอุปถัมภ์ Chen และ Ross Butler รับบทเป็นพี่เลี้ยง Eugene Choi ร่วมด้วย Jovan Armand และ D.J. Cotrona เป็นพี่ชายบุญธรรม Pedro Pena และ Marta Milans และ Cooper Andrews รับบทเป็นพ่อแม่บุญธรรมของ Rosa และ Victor Vasquez

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้ ก่อนจะถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพยนตร์ออกชนกันกับ Avatar: The Way of Water ของผู้กำกับ James Cameron

ภาพยนตร์ DC Extended Universe เบาสมองที่สุดได้ออกฉายภาคแรกในปี 2018 Shazam! ทำเงินได้ 366 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯซึ่งมากกว่าจุดคุ้มทุนที่ประเมินไว้ 235 ล้านดอลลาร์ถึง 250 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างท่วมท้น และยังคงรักษาเรตติ้งของนักวิจารณ์ 90 % ใน Rotten Tomatoes อีกด้วย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้