Tomorrow ชี้แจงข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ข้อมูลส่วนตัวของ V และ Jungkook (ฺBTS) ในซีรีส์

ทีมโปรดักชั่นของ Tomorrow ได้ชี้แจงข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการเรื่องการใช้ข้อมูลของสมาชิกวง BTS

dummy

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตได้พูดคุยถึงฉากจากตอนที่ 7 ของ Tomorrow ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2022 ในฉากดังกล่าวมีรายชื่อผู้เสียชีวิตที่เขียนด้วยมือ ซึ่งมีชื่อ Kim Tae Hyung (ชื่อจริงของ V) และวันเกิดวันที่ 30 ธันวาคม 1971 แม้ว่าปีเกิดจะแตกต่างกัน แต่วันเกิดของ V ก็คือ 30 ธันวาคมเช่นกัน และอีกรายการหนึ่งมีวันเกิดในวันที่ 1 กันยายน 1997 ซึ่งเป็นวันเกิดของ Jungkook แม้ว่าชื่อที่เกี่ยวข้องจะเป็น “Kim Yu Rim”

Tomorrow

ในการชี้แจงต่อข้อกล่าวหา Tomorrow ระบุเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมว่า “(วันเกิดในรายการ) เป็นเพียงการรวมกันของตัวเลขและไม่มีเจตนาอื่น ๆ แอบแฝง”

จากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน Tomorrow เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่นำแสดงโดย Rowoon (SF9) รับบทเป็น Choi Joon Woong ซึ่งพบประสบอุบัติเหตุในขณะที่พยายามหางานทำ ทำให้เขาได้พบเจอกับยมทูต กูรยุน (Kim Hee Sun) และ ลิมรยองกู (Yoon Ji On) ซึ่งพวกเขาทำงานอยู่ด้วยกัน เพื่อที่จะคอยช่วยชีวิตผู้ที่คิดจะฆ่าตัวตาย

จากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกันว่า Tomorrow เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่นำแสดงโดย Rowoon (SF9) รับบทเป็น Choi Joon Woong มนุษย์ผู้ประสบอุบัติเหตุโชคร้ายขณะพยายามหางานทำ ด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาได้พบกับยมทูต Goo Ryun (รับบทโดย Kim Hee Sun) และ Lim Ryoong Goo (รับบทโดย Yoon Ji On) ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่กำลังคิดจะฆ่าตัวตาย และสุดท้ายเขาก็เข้าร่วมทีมของ Goo Ryun และ Lim Ryoong Goo ในโลกใต้พิภพในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tomorrow

내일

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้